Bộ trưởng Tô Lâm dự lễ khai giảng năm học mới Học viện ANND

Thứ Năm, 12/10/2017, 14:43
Ngày 12-10 tại Hà Nội, Học viện ANND đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 - 2018. Thượng tướng, GS.TS Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tới dự và phát biểu chỉ đạo.


Cùng dự Lễ khai giảng có đại diện các đơn vị chức năng của Bộ Công an, các Học viện, trường CAND và Công an các đơn vị địa phương. Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân và Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hoà Bình đã gửi lẵng hoa chúc mừng.

Thượng tướng, GS.TS Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an duyệt đội danh dự Công an nhân nhân.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai giảng, Bộ trưởng Tô Lâm đã ghi nhận, đánh giá cao và nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc của tập thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên, học viên Học viện ANND đã đạt được trong năm học vừa qua.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu chỉ đạo.

Đồng tình với phương hướng, nhiệm vụ mới của nhà trường trong năm học 2017-2018, Bộ trưởng Tô Lâm yêu cầu thầy và trò Học viện ANND cần làm tốt hơn nữa nhiệm vụ đào tạo các bậc, hệ học để kịp thời bổ sung cho lực lượng CAND đủ về số lượng, đảm bảo về chất lượng, đồng thời nâng cao chất lượng công tác nghiên cứu khoa học, phục vụ công tác trước mắt và lâu dài.

Bộ trưởng Tô Lâm đánh trống khai giảng năm học mới của Học viện ANND.

Đồng chí Bộ trưởng gửi lời chúc mừng đến các em tân học viên khoá D49. Bộ trưởng Tô Lâm cũng yêu cầu các học viên không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện thật tốt, phát huy truyền thống tôn sư trọng đạo và hiếu học của dân tộc; tích cực trau dồi tri thức, kiến thức nghiệp vụ; rèn luyện bản lĩnh chính trị, đạo đức, lối sống của người Công an cách mạng để sau này hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, ngành Công an và nhân dân giao phó.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND cho biết: Năm học vừa qua nhà trường đã hoàn thành xuất sắc nhiều nhiệm vụ, góp phần vào thành tích chung của công tác giáo dục, đào tạo trong lực lượng CAND.

Qua 71 năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, các thế hệ thầy và trò Học viện ANND đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. 

Năm học mới 2017 - 2018 có ý nghĩa quan trọng với Học viện ANND. Đây là năm Nhà trường tích cực triển khai thực hiện chương trình phát triển Học viện thành cơ sở giáo dục đại học đạt chuẩn và trọng điểm Quốc gia vào trước năm 2020.

Bộ trưởng Tô Lâm hỏi thăm các học viên tham gia diễu hành.

Màn diễu binh của các tân học viên D49 - Học viện ANND.


Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày khai trường.

Huyền Thanh - Nhật Trường
.
.