Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho CSCĐ

Thứ Hai, 11/09/2017, 15:03
Ngày 11-9, Bộ Tư lệnh CSCĐ tổ chức Khai giảng Lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2017 cho các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy các Trung đoàn, Tiểu đoàn, đơn vị phụ trách công tác quần chúng và đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp thuộc các Cục, đơn vị khu vực phía Bắc.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Lớp tập huấn được tổ chức trong 5 ngày, từ 11 đến 15-9, với 8 buổi học tập chuyên đề do Đại tá Vũ Hồng Văn, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh CSCĐ; Thiếu tướng Nguyễn Đức Minh, Cục trưởng cục Công tác Đảng và công tác quần chúng, Tổng cục Chính trị CAND và các giảng viên của Học viện Thanh thiếu niên truyền đạt. 

Lớp cũng sẽ tổ chức chương trình thực tế về nguồn và giao lưu bóng đá, bóng chuyền sau các buổi học hàng ngày.

Đại tá Vũ Hồng Văn, Phó Chính uỷ Bộ Tư lệnh CSCĐ phát biểu tại lễ khai giảng

Tại lễ khai giảng, Đại tá Vũ Hồng Văn đề nghị các học viên lớp tập huấn tập trung, xác định rõ trách nhiệm, có tư duy, nhận thức mới về vai trò, vị trí, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn hiện nay.

Thông qua lớp tập huấn lần này có sự đổi mới về phương pháp làm việc, khắc phục kịp thời các mặt còn tồn tại, hạn chế, làm chuyển biến căn bản trong công tác Đoàn; đồng thời cũng là dịp để mỗi cán bộ, chỉ huy các cấp phát huy tính đầu tàu, gương mẫu trong mọi mặt công tác và cuộc sống.

An Quỳnh
.
.