Bộ Công an tặng quà một học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An

Chủ Nhật, 23/10/2016, 07:42
Đại diện Bộ Công an vừa tiến hành trao tặng cho một học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Thanh, Nam Đàn, Nghệ An với số tiền 30 triệu đồng và một chiếc xe đạp.

Em Bùi Thị Diệu Thúy, học sinh lớp 9A, Trường THCS Nam Thanh, huyện Nam Đàn, là học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mẹ mất sớm, bố thường xuyên đau ốm. Diệu Thúy luôn có ước mơ trở thành một chiến sỹ Công an nhân dân nên em luôn cố gắng học giỏi, nhiều năm liền đều là học sinh giỏi của trường.

Đoàn đại biểu tặng quà cho em Bùi Thị Diệu Thúy.

Biết được hoàn cảnh của em qua một bài báo, để động viên em học tập tốt và thực hiện ước mơ của mình, Bộ trưởng Bộ Công an đã quyết định trao cho em một sổ tiết kiệm với số tiền 30 triệu đồng và một chiếc xe đạp được trích từ Quỹ nghĩa tình đồng đội Bộ Công an.

Ngày 21-10, đoàn công tác của Bộ Công an do Đại tá Phạm Quang Tuyến, Phó Cục trưởng Cục Chính sách Bộ Công an làm Trưởng đoàn và đại diện lãnh đạo một số phòng của Công an tỉnh Nghệ An đã tiến hành trao phần quà trên cho em Bùi Thị Diệu Thúy.

Món quà đã thể hiện sự quan tâm chia sẻ của lãnh đạo Bộ Công an đối với những hoàn cảnh khó khăn, với các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên khắp mọi miền Tổ quốc. Em Thúy và gia đình rất xúc động, em hứa sẽ cố gắng học tập tốt để ước mơ của mình trở thành hiện thực.

Xuân Bắc
.
.