Bộ Công an tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ cho 9 cá nhân

Thứ Năm, 27/08/2020, 18:48
Ngày 27/8, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ của Bộ Công an cho 9 đồng chí là lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị trên địa bàn Nghệ An.

Trong những năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ ở Nghệ An đã được xây dựng, củng cố ngày càng sâu rộng và phát huy hiệu quả mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào sự nghiệp đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh nhà.

 Ghi nhận những đóng góp quan trọng đó, Bộ trưởng Bộ Công an đã có Quyết định tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp bảo vệ ANTQ cho 9 đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể thuộc tỉnh Nghệ An vì đã có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, tổ chức và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. 

 Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi lễ.

 Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An đã trao Kỷ niệm chương cho 9 đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Võ Trọng Hải - Giám đốc Công an tỉnh đã trao Kỷ niệm chương cho 9 đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, đồng thời chúc mừng và nhấn mạnh đây chính là sự quan tâm, động viên và ghi nhận, đánh giá cao của lãnh đạo Bộ Công an đối với những đóng góp công sức, trí tuệ, của các cá nhân trong sự nghiệp bảo vệ ANTQ, góp phần đưa phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ của tỉnh Nghệ An thành điểm sáng trong toàn quốc và 5 năm liên tục Công an tỉnh vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc. 

Toàn cảnh buổi lễ.
Đại tá Hồ Văn Tứ, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu bế mạc buổi lễ. Ảnh: Mạnh Cường

Giám đốc Công an tỉnh cũng mong muốn thời gian tới các đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, phối hợp, giúp đỡ và  đồng hành cùng Công an Nghệ An trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Mạnh Cường - Minh Khôi
.
.