BCĐ 389 Quốc Gia:

Biểu dương Công an Lạng Sơn phá vụ 14 bánh heroin

Thứ Ba, 06/09/2016, 21:58
Ngày 6/9, UBND tỉnh đã đến tặng hoa chúc mừng chiến công xuất sắc của Công an tỉnh Lạng Sơn trong công tác đấu tranh với tội phạm về ma túy.


Qua công tác trinh sát nắm tình hình, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện một số đối tượng trên địa bàn móc nối với các đối tượng ngoại tỉnh có hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép ma túy từ khu vực Tây Bắc qua địa bàn Lạng Sơn sang Trung Quốc.

Được sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát ma túy đã xác lập chuyên án, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tổ chức đấu tranh triệt phá. Mục tiêu là bắt giữ đối tượng, thu giữ được tang vật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho lực lượng chiến đấu và nhân dân xung quanh. 

Đồng chí Đàm Thanh Thế - Chánh VP thường trực 389 TW tặng hoa chúc mừng Công an Lạng Sơn

Ngày 6/9 chuyên án được phá thành công, bắt quả tang một đối tượng, thu giữ tang vật gồm 14 bánh heroin. Hiện chuyên án đang tiếp tục được điều tra mở rộng để truy bắt những đối tượng liên quan.

Trước thành tích đặc biệt xuất sắc của Công an tỉnh Lạng Sơn trong đợt cao điểm đấu tranh với tội phạm ma túy trên tuyến biên giới Việt-Trung, đồng chí Đàm Thanh Thế, đại diện Ban chỉ đạo 389 Quốc Gia và đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn đã biểu dương chúc mừng những chiến công của Phòng Cảnh sát ma túy nói riêng và lực lượng Công an tỉnh Lạng Sơn nói chung, đồng thời yêu cầu Công an Lạng Sơn tiếp tục thi đua lập nhiều thành tích xuất sắc, đảm bảo giữ vững an ninh trật tự nơi địa bàn biên giới.

Nguyễn Thái – Việt Dũng
.
.