Bệnh viện 198 tổ chức tập huấn phòng chống xâm hại trẻ em

Thứ Năm, 09/07/2020, 21:03
Chương trình tập huấn đã cho các cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên Bệnh viện 19-8 những nội dung về phòng chống xâm hại trẻ em, cũng như đưa ra các biện pháp nhằm ngăn chặn tình trạng lạm dụng xâm hại trẻ em.

Thực hiện Kế hoạch tổ chức "Tháng hành động vì trẻ em" và ngày gia đình Việt Nam, chiều 9/7, Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ, Công đoàn Bệnh viện 19-8 Bộ Công an đã phối hợp tổ chức chương trình Hội nghị "Tập huấn kỹ năng Phòng chống xâm hại trẻ em".

Chương trình tập huấn có sự có mặt của các đồng chí là lãnh đạo các Khoa, Phòng Trung tâm và cho hơn 300 cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên đang công tác tại Bệnh viện.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ chiến sĩ, công nhân viên được phổ biến những nội dung, kiến thức về phòng chống xâm hại trẻ em; các cách thức, hình thức đối tượng dùng để tiếp cận và xâm hại trẻ em; và đưa ra các biện pháp nhằm ứng phó, ngăn chặn tình trạng lạm dụng xâm hại trẻ em.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cũng đã trao những phần quà tới các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, là con của cán bộ chiến sĩ, công nhân viên đang công tác tại Bệnh viện.

Trung Nguyễn
.
.