Công an tỉnh Thanh Hoá:

Bế mạc lớp tập huấn điều lệnh võ thuật quân sự 2019 Công an tỉnh Thanh Hóa

Thứ Tư, 31/07/2019, 12:02
Sau 14 ngày tập huấn, sáng 31-7-2019, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức bế mạc và báo cáo kết quả lớp tập huấn điều lệnh, võ thuật quân sự 2019.  


Đây là lớp tập huấn thứ 2 do Công an tỉnh mở để huấn luyện chuyên sâu về võ thuật và bắn súng cho 430 CBCS thuộc các đơn vị trực tiếp đấu tranh phòng chống tội phạm, hỗ trợ tư pháp và cảnh sát giao thông - trật tự.

Trong thời gian tập huấn, mặc dù điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng các học viên và huấn luyện viên đã khắc phục khó khăn hoàn thành tốt các nội dung tập huấn. 

Toàn cảnh buổi lễ bế mạc.

Tại buổi bế mạc và báo cáo kết quả tập huấn, các học viên đã thực hiện thành thục các động tác kỹ thuật, chiến thuật và các bài võ tổng hợp CAND cũng như các tình huống thực chiến khi đánh, bắt, khống chế đối tượng có vũ khí, hung khí nguy hiểm; thực hành các bài bắn súng tiểu liên AK, súng ngắn quân dụng CZ75.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Đại tá Đào Đức Minh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương và chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành lớp tập huấn. Đồng thời, yêu cầu các học viên cần tiếp tục tự giác tập luyện để biến kiến thức căn bản trở thành kỹ năng hàng ngày. 

Sau khi tập huấn trở về đơn vị tiếp tục tham mưu cho Thủ trưởng đơn vị tổ chức triển khai và là hạt nhân nòng cốt trong phong trào rèn luyện thể lực, võ thuật và kỹ năng sử dụng súng quân sự tại đơn vị mình, góp phần xây dựng lực lượng Công an cơ sở ngày càng chính quy, tinh nhuệ đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ công tác đảm bảo ANTT trong tình hình hiện nay.

Phạm Hoà
.
.