Bế giảng lớp hoàn chỉnh kiến thức cấp bằng cao cấp lý luận chính trị khoá 5

Thứ Tư, 30/12/2020, 15:11
Ngày 30/12, Học viện Chính trị Công an nhân dân phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam tổ chức Lễ bế giảng lớp hoàn chỉnh kiến thức cấp bằng Cao cấp lý luận chính trị khoá 5 tại Hà Nam cho 100 học viên là lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ Công an các tỉnh: Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên, Thanh Hóa và Trại giam Nam Hà.


Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Trung tướng, PGS.TS. Trần Vi Dân – Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân; Đại tá Lê Văn Tuấn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam.

Trong thời gian học tập, học viên được các giảng viên là những nhà nghiên cứu lý luận chính trị, nhà khoa học, lãnh đạo, chỉ huy các cấp trong và ngoài lực lượng CAND trang bị, bổ sung kiến thức 19 môn học về các chuyên đề theo quy định của Ban Bí thư, Ban tổ chức Trung ương Đảng và Bộ Công an ban hành như: Chủ nghĩa Mác – Lê nin; tư tưởng Hồ Chí Minh; lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; đường lối cách mạng của Đảng; khoa học lãnh đạo, quản lý và những vấn đề về quốc phòng - an ninh...

Trung tướng, PGS.TS. Trần Vi Dân – Giám đốc Học viện Chính trị Công an nhân dân trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Thông qua lớp học giúp cho các học viên rèn luyện phẩm chất, tư cách người Công an cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, tư duy khoa học, kịp thời bổ sung lý luận, nghiệp vụ, vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức đã học, thực hiện tốt yêu cầu, nhiệm vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự trong tình hình mới.

Đại tá Lê Văn Tuấn – Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam trao Giấy khen cho các cá nhân có các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tham mưu tổ chức lớp học.

Kết thúc khóa học, 100% học viên được cấp bằng Cao cấp lý luận Chính trị, trong đó có 24% đạt loại Giỏi. 

Tại lễ bế giảng, Giám đốc Học viện Chính trị CAND và Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã trao Giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và tham mưu tổ chức lớp học.

Hồng Sâm
.
.