Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ

Thứ Sáu, 26/07/2019, 11:25
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng Đoàn đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sáng 26-7, nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019), Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an do Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an làm Trưởng Đoàn đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (đường Bắc Sơn - Hà Nội) và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ, vòng hoa của Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ".

Với lòng biết ơn vô hạn, các đại biểu đã nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ- những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước, vì chủ nghĩa xã hội, vì nghĩa vụ quốc tế cao cả.

Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm

*Tiếp đó, Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã đến đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

 


Vòng hoa của Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an với dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại"

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại", bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, người sáng lập và rèn luyện Đảng ta, cũng như công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc, trong đó có lực lượng CAND.

Minh Hiền
.
.