Báo CAND chúc mừng các Bệnh viện nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Ba, 27/02/2018, 11:20

Đảng ủy - Ban biên tập Báo CAND đã đến chúc mừng các y bác sĩ, cán bộ y tế nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.


* Sáng 27-2, tại TP Hồ Chí Minh, Đoàn công tác Báo CAND do Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập dẫn đầu đã đến chúc mừng các bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện 30-4 - Bộ Công an nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27-2.

Tiếp đoàn tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TS-BS Phạm Thị Ngọc Thảo, Phó Giám đốc Bệnh viện vui mừng cho biết, đúng dịp này, tập thể y bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy vào đêm 26-2 vừa thực hiện thành công 2 ca ghép tim và ghép thận. Sáng 27-2, thông tin từ ê kíp ghép cho biết, các bệnh nhân sau ca phẫu thuật đều có các chỉ số ổn định, đáp ứng tốt với tạng được ghép. 

Phó Tổng Biên tập, Đại tá Trần Kim Thẩm và đoàn công tác chúc mừng sức khoẻ lãnh đạo và các bác sĩ Bệnh viện 30-4.

Theo TS.BS Phạm Thị Ngọc Thảo, Bệnh viện Chợ Rẫy hiện nay có tới trên 4.000 CBCNV, y bác sĩ, điều dưỡng. Thời gian qua, Bệnh viện được Bộ y tế nói chung quan tâm, tạo điều kiện trong việc học tập, nghiên cứu và trau dồi chuyên môn, giành nhiều thành tích trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Thay mặt cho ban lãnh đạo Bệnh viện và toàn thể nhân viên, TS.BS Phạm Thị Ngọc Thảo cũng gửi lời chúc sức khoẻ tới Ban Biên tập và phóng viên báo CAND nhân dịp năm mới, đồng thời mong muốn, Báo CAND tiếp tục là người bạn đồng hành, phản ánh kịp thời các mặt hoạt động của Bệnh viện, cũng như trong công tác làm cầu nối, phối hợp với lực lượng Công an tại địa phương, hỗ trợ Bệnh viện Chợ Rẫy trong việc đảm bảo ANTT.

Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy Phạm Thị Ngọc Thảo đón nhận Lẵng hoa của Báo CAND trao tặng.

Tại Bệnh viện 30-4, Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh, Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn tới Ban Biên tập, phóng viên, CBCNV Báo CAND đã luôn đồng hành với công tác truyền thông phản ánh kịp thời những hoạt động của các Bệnh viện 30-4 trong thời gian qua. 

Thiếu tướng Tống Mạnh Chinh vui mừng cho biết, được sự quan tâm của Tổng Cục Hậu cần-Bộ Công an, Bệnh viện vừa được trang bị một thiết bị hiện đại là hệ thống máy chụp CT 256, có đặc điểm hỗ trợ, ứng dụng rất tốt trong việc chẩn đoán, điều trị và nhất là trong lĩnh vực can thiệp bệnh tim mạch. 

Thời gian qua, đã có trên 1.300 các trường hợp bệnh nhân mắc bệnh lý tim mạch ở mức độ vừa tới khó, khác nhau được điều trị thành công tại Bệnh viện 30-4. Việc có thêm hệ thống máy móc mới hiện đại này sẽ tạo thêm cơ hội rất lớn cho bệnh nhân mắc bệnh lý tim mạch được chữa trị hiệu quả, ngày càng đáp ứng tốt hơn nữa trong nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho lực lượng CBCS tại phía Nam và người dân trên địa bàn.

* Sáng cùng ngày, tại Hà Nội, Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND đã đến chúc mừng Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an, Cục Y tế, Bộ Công an và Phòng Y tế khối cơ quan Bộ Công an.

Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh, Phó Tổng Biên tập Báo CAND tặng hoa chúc mừng các y bác sĩ Bệnh viện 19-8.

Thay mặt Đảng ủy Ban Biên tập và những người làm Báo CAND, Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh đã trao tặng bó hoa tươi thắm đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể thầy thuốc, các y, bác sĩ cùng toàn thể CBCNV đang công tác tại Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Y học cổ truyền, Cục Y tế và Phòng Y tế khối cơ quan Bộ Công an luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cũng như bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ y, bác sĩ kế cận; có thêm nhiều ứng dụng thực tế vào công tác khám chữa bệnh, đem lại lợi ích cho bệnh nhân.

Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh tặng hoa chúc mừng các y bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền CAND.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Y học cổ truyền, Cục Y tế và Phòng Y tế khối cơ quan Bộ Công an gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Biên tập, toàn thể cán bộ, phóng viên Báo CAND. Theo đại diện các bệnh viện, thời gian qua, đội ngũ những người làm báo CAND đã dành tình cảm tốt đẹp, phản ánh kịp thời những thành tích về phát triển khoa học kỹ thuật cũng như công tác khám chữa bệnh của Bệnh viện, các cơ sở y tế trong CAND; luôn đồng hành cùng lực lượng y tế để phát triển lực lượng y tế CAND ngày càng vững mạnh. 

Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh tặng hoa chúc mừng tập thể các y, bác sĩ Khoa điều trị cấp cao (Bệnh viện 19-8).
Thượng tá Nguyễn Thúy Quỳnh tặng hoa chúc mừng Cục Y tế (Bộ Công an)

Lãnh đạo các đơn vị cũng cho biết thời gian tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh, tập trung nâng cao chuyên môn, tay nghề, phát triển và ứng dụng thêm nhiều khoa học kỹ thuật vào công tác khám, chữa bệnh, để ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm lo sức khỏe cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ CAND cũng như người dân; cống hiến hết mình với nhiệm vụ được giao, nguyện xứng đáng với lời dạy của Bác Hồ kính yêu đối với người thầy thuốc nhân dân “ Lương y như từ mẫu”.

Huyền Nga - Tâm Phạm
.
.