Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Hai, 27/02/2017, 12:15
Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27-2-1955 - 27-2-2017), ngày 27-2, thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã đến chúc mừng Bệnh viện 19-8 và Cục Y tế (Bộ Công an).


Thay mặt Đảng ủy Ban Biên tập và những người làm Báo CAND, Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND đã trao tặng bó hoa tươi thắm đồng thời gửi lời chúc tới các thầy thuốc, y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện 19-8, Cục Y tế luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cũng như bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ y, bác sĩ kế cận.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện 19-8.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Cục Y tế.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên tặng hoa chúc mừng các y, bác sĩ Bệnh viện 19-8.

Đại diện lãnh đạo Bệnh viện 19-8, Cục Y tế cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Biên tập, những người làm Báo CAND đã luôn dành tình cảm tốt đẹp, đồng hành với lực lượng y tế để phát triển lực lượng y tế CAND. 

Năm 2017, lãnh đạo các đơn vị cho biết sẽ đẩy mạnh, tập trung nâng cao chuyên môn, tay nghề, phát triển và ứng dụng thêm nhiều khoa học kỹ thuật vào công tác khám, chữa bệnh, để ngày càng nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, nguyện làm việc và cống hiến hết mình với nhiệm vụ được giao là chăm lo sức khỏe cho lực lượng cán bộ, chiến sĩ CAND cũng như người dân. 

Xuân Trường
.
.