Báo CAND về nguồn tại di tích Nha Công an Trung ương

Thứ Bảy, 06/08/2016, 22:02
Đoàn đại biểu gần 200 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Báo CAND từ các vùng, miền trên toàn quốc đã về nguồn, dâng hương, dâng hoa, báo công tại Khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương.


Ngày 6-8, trong không khí toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang ra sức thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Báo CAND phát hành số đầu tiên (1/11/1946-01/11/2016), Đoàn đại biểu gần 200 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ (CBCS), công nhân viên đại diện cho những người làm Báo CAND từ các vùng, miền trên toàn quốc đã sôi nổi tham gia hoạt động về nguồn, dâng hương, dâng hoa, báo công tại Khu di tích lịch sử Nha Công an Trung ương (Khu di tích), xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang; tri ân đồng bào vùng căn cứ địa cách mạng và giao lưu văn hóa, văn nghệ với Công an tỉnh Tuyên Quang.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên cùng đại diện lãnh đạo các Ban, cán bộ, phóng viên, công nhân viên Báo Công an nhân dân chụp ảnh lưu niệm trước Tượng đài Bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn. Cùng tham dự hoạt động về nguồn có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Biên tập, các phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo CAND. Sau đây là một số hình ảnh trong chuyến đi về nguồn của Báo CAND.

Đoàn Báo Công an nhân dân thành kính làm lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng, liệt sĩ  CAND; báo công trước Tượng đài Bảo vệ An ninh Tổ quốc những thành tích mà Đảng bộ và đơn vị Báo CAND đã đạt được trong 70 năm xây dựng và trưởng thành.
Báo Công an  nhân dân thăm quan Khu di tích Nha Công an Trung ương; nghe cán bộ Khu di tích giới thiệu về lịch sử của lực lượng CAND trong thời kỳ 1946-1954, cũng như quá trình hình thành và phát triển của Khu di tích...
Chương trình văn nghệ giao lưu đặc sắc với những ca khúc, điệu múa của đoàn thanh niên Báo CAND và đoàn thanh niên Công an tỉnh Tuyên Quang...
Báo Công an nhân dân thăm quan di tích lịch sử Nhà in Báo Rèn luyện tại Nha Công an Trung ương
Báo Công an nhân dân và Công an tỉnh Tuyên Quang thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.
A.Hiếu - T.Xuân - T.Ngọc- C.Thắng- A.Quỳnh
.
.