Báo CAND dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chủ Nhật, 15/04/2018, 15:44
Thiếu tướng,Tổng Biên tập Báo CAND Phạm Văn Miên cùng CBCS Báo CAND dâng hương tưởng niệm cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp.


Ngày 15-4, Đoàn đại biểu Báo CAND do Thiếu tướng,Tổng Biên tập Báo CAND Phạm Văn Miên dẫn đầu đoàn đại biểu gần 100 cán bộ phóng viên, biên tập viên, công nhân viên Báo CAND đã đến dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Đảo Yến (huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Thiếu tướng, TBT Báo CAND Phạm Văn Miên và Đoàn đại biểu Báo CAND dâng hương viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, CBCS Báo CAND tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao của Đại tướng Võ Nguyên Giáp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.

Cũng trong chuyến về nguồn sáng nay, Đoàn đã tới dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài mẹ Suốt bên bờ sông Nhật Lệ (TP Đồng Hới). 


Thượng tá, Phó TBT Báo CAND Phạm Quang Khải và Đoàn đại biểu Báo CAND dâng hương tại tượng đài Mẹ Suốt 

Trước đó, tối 14-4, trong chương trình về nguồn năm 2018 lần này, Đoàn đại biểu Báo CAND đã đến giao lưu với Công an tỉnh Quảng Bình; tổ chức nhiều hoạt động giao lưu thể thao tại bãi biển Bảo Ninh và tổ chức thi văn nghệ tại TP Đồng Hới. 

Chuyến hành trình về nguồn tại Quảng Bình, Quảng Trị năm 2018 của Đoàn đại biểu Báo CAND lần này là dịp để các thế hệ những người làm báo CAND tri ân đối với các anh hùng liệt sĩ, những con người đã có đóng góp lớn lao trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc; qua đó giúp mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên và công nhân viên Báo CAND học tập, nâng cao bản lĩnh chính trị, hoàn thành nhiệm vụ trên các mặt công tác.

Tâm Phạm – Xuân Trường
.
.