Báo CAND chúc mừng các trường CAND nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ Năm, 17/11/2016, 15:05
Sáng 17-11, trong không khí chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đại diện Báo CAND đã đến chúc mừng thầy và trò Học viện ANND, Đại học PCCC và trường Cao đẳng CSND I.


Thay mặt lãnh đạo Báo CAND, Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó tổng biên tập và những người làm Báo CAND đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tập thể thầy và trò các nhà trường.

Đại tá Trần Kim Thẩm tặng hoa chúc mừng Học viện ANND nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Đại tá Trần Kim Thẩm chúc mừng những kết quả mà thầy và trò các nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Chúc đội ngũ cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong các nhà trường luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sứ mệnh cao cả là đào tạo ra nhiều thế hệ cán bộ, chiến sĩ CAND góp phần giữ bình yên cho Tổ quốc. 

Bên cạnh đó, Đại tá Trần Kim Thẩm cũng mong muốn mối quan hệ giữa Báo CAND và các nhà trường sẽ ngày càng bền chặt hơn nữa để góp phần giúp báo và các nhà trường hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại diện Báo CAND chúc mừng thầy và trò Đại học PCCC
Báo CAND chúc mừng trường Cao đẳng CSND I nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

* Cùng ngày, thừa uỷ quyền của Ban Biên tập Báo CAND và những người làm Báo CAND, Thượng tá Trần Duy Hiển, Trưởng Ban Thư ký toà soạn và phóng viên các phòng, ban của Báo đã đến chúc mừng tập thể thầy và trò trường Văn hoá I và trường Cao đẳng An ninh nhân dân I, Bộ Công an.

Tại đây, Thượng tá Trần Duy Hiển đã gửi những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất, thể hiện tình cảm trân trọng của những người làm Báo CAND tới đội ngũ các thầy, cô giáo đang nghiên cứu, giảng dạy tại các nhà trường; chúc mừng kết quả giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn của các nhà trường trong thời gian qua. 

Đại diện Báo CAND chúc mừng thầy trò Trường Văn hóa I.
Đại diện Báo CAND chúc mừng thầy trò Trường Cao đẳng ANND I.

Thượng tá Trần Duy Hiển cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ giao lưu, hợp tác và trao đổi thông tin giữa đội ngũ những người làm Báo CAND cùng tập thể thầy và trò nhà trường sẽ tiếp tục được tăng cường; góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật trên các lĩnh vực, hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao...

Đại diện các nhà trường khẳng định sự quan tâm của những người làm Báo CAND đối với thầy và trò các nhà trường là nguồn động viên, khích lệ đối với tập thể các thầy cô trong quá trình công tác, giảng dạy và đào tạo.

Lãnh đạo các trường cũng gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo Ban Biên tập, phóng viên và nhân viên của Báo CAND và mong muốn Báo CAND sẽ ngày càng phát triển, phản ánh được nhiều tin, bài hay được bạn đọc tin, yêu.


Phan Hoạt - Vũ Linh
.
.