Báo CAND chúc mừng các trường nhân Ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ Ba, 15/11/2016, 15:13
Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, ngày 15-11, Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng Biên tập Báo CAND, đại diện Ban Biên tập cùng những người làm Báo CAND đã đến chúc mừng tập thể thầy và trò các trường: Học viện Quốc tế, Học viện Chính trị CAND, Học viện Cảnh sát nhân dân và Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang.

Thay mặt Ban Biên tập Báo CAND, Đại tá Đặng Văn Lân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới đội ngũ các thầy, cô giáo học sinh đang nghiên cứu, giảng dạy, theo học tại các nhà trường; chúc mừng kết quả giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học, ứng dụng rộng rãi trong thực tiễn của các nhà trường trong thời gian qua.

 
Đại tá Đặng Văn Lân tặng hoa chúc mừng thầy trò Học viện Chính trị CAND

Đại tá Đặng Văn Lân mong muốn thời gian tới mối quan hệ giao lưu, hợp tác và trao đổi thông tin giữa đội ngũ những người làm Báo CAND cùng tập thể thầy và trò trong các Học viện, nhà trường CAND sẽ tiếp tục được tăng cường; góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật trên các lĩnh vực.

 
Đại tá Đặng Văn Lân tặng hoa chúc mừng thầy trò Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang

Đại diện lãnh đạo các trường trân trọng cảm ơn những tình cảm chân thành của Báo CAND đối với thầy và trò các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; đây là nguồn động viên, khích lệ đối với các đội ngũ nhà giáo trong lực lượng CAND trong quá trình công tác, giảng dạy và đào tạo. Lãnh đạo các trường cũng gửi lời chúc tới toàn thể lãnh đạo, Ban Biên tập, phóng viên và nhân viên của Báo CAND và mong muốn Báo CAND sẽ ngày càng phát triển, phản ánh được nhiều tin, bài hay được bạn đọc tin, yêu.


Minh Hiền
.
.