Báo CAND chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Thứ Tư, 24/02/2021, 16:05
Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2021), ngày 24/2, Đoàn công tác của Báo CAND do Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã đến chúc mừng tập thể y, bác sĩ: Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Y học cổ truyền, Cục Y tế (Bộ Công an) và Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế).

Năm 2020, mặc dù đối mặt với đại dịch COVID-19 với nhiều khó khăn, thách thức, song đây cũng là năm mà ngành y tế đạt được nhiều thành tựu, đem lại niềm tin yêu cho người dân. Ngoài góp phần đưa Việt Nam trở thành một trong số ít quốc gia trên thế giới bước đầu khống chế thành công dịch COVID-19, ngành Y tế Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực ghép tạng; triển khai nhiều kỹ thuật mới trong khám, chữa bệnh; đặc biệt là khám chữa bệnh từ xa, đã cứu chữa được nhiều ca bệnh nặng ngay từ tuyến dưới…

Đại tá Phạm Khải chúc mừng lãnh đạo, cán bộ nhân viên Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế).

Bước sang năm 2021, ngành Y tế tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn khi dịch COVID-19 vẫn còn rất phức tạp. Lực lượng y tế tuyến đầu ở các nơi tâm dịch đang vất vả ngày đêm, tận tụy, không ngại hiểm nguy, hy sinh hạnh phúc riêng tư để điều trị, chăm sóc cho người bệnh COVID-19. 

Tại các bệnh viện trong lực lượng CAND, ngoài chăm sóc và đảm bảo an toàn phòng chống dịch cho CBCS, cho nhân dân đến khám, chữa bệnh, các bệnh viện còn tăng cường đảm bảo an toàn cho các thầy thuốc, nhân viên y tế ở nơi tuyến đầu.

Đại tá Phạm Khải chúc mừng lãnh đạo, CBCS Cục Y tế (Bộ Công an)..

Thay mặt Đảng ủy – Ban Biên tập Báo CAND, Đại tá Phạm Khải, Tổng Biên tập Báo CAND đã tặng hoa, gửi lời chúc tới các y, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện: 19-8, Y học cổ truyền, Cục Y tế (Bộ Công an) và Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế). 

Đại tá Phạm Khải chia sẻ, y tế và báo chí là 2 trong 4 lực lượng (y tế, công an, quân đội, báo chí) được đánh giá là xung kích trên mặt trận chống dịch bệnh COVID-19. CBCS Báo CAND rất thấu hiểu và chia sẻ với những vất vả của ngành Y tế. Nhân dịp năm mới, những người làm Báo CAND có một mong ước như mong ước của đồng chí Bộ trưởng Bộ Y tế là sớm dập được dịch, trả lại cuộc sống yên bình cho người dân. 

Đại tá Phạm Khải chúc mừng lãnh đạo, các y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Y học cổ truyền (Bộ Công an).

Đại tá Phạm Khải cũng mong muốn, thời gian tới, công tác phối hợp tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân trong việc chăm lo sức khỏe, phòng, chống dịch bệnh nói chung, đặc biệt là dịch COVID-19 hiện nay giữa Báo CAND và các bệnh viện, đơn vị quản lý khám chữa bệnh trong và ngoài lực lượng CAND được tăng cường và đạt hiệu quả cao hơn nữa.

Đại tá Phạm Khải chúc mừng lãnh đạo, tập thể thầy thuốc tại Bệnh viện 198 (Bộ Công an)

Đại diện lãnh đạo các bệnh viện, Cục Y tế (Bộ Công an) và Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) đã bày tỏ sự cảm ơn những tình cảm mà Ban Biên tập, đội ngũ làm Báo CAND đã dành tặng thời gian qua và khẳng định, sự đồng hành của Báo CAND với công tác quản lý, khám chữa bệnh của các đơn vị đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả tuyên truyền, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dân ngày một tốt hơn.

Trần Hằng
.
.