Báo CAND, Cục Ngoại tuyến và Công an huyện Gia Lộc giao lưu thể thao, văn nghệ

Thứ Bảy, 13/10/2018, 15:03
Ngày 13-10, Cục Ngoại tuyến (Bộ Công an) phối hợp với Báo CAND và Công an huyện Gia Lộc (tỉnh Hải Dương) tổ chức buổi giao lưu thể thao – văn nghệ.

Dự buổi giao lưu về phía Báo CAND có Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập; các đồng chí Phó Tổng Biên tập: Đại tá Trần Kim Thẩm, Đại tá Trần Thanh Phong.

Cùng dự, có Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Ngoại tuyến; Thượng tá Bùi Quang Huy, Thượng tá Hà Xuân Sĩ, Phó Trưởng Công an huyện Gia Lộc; các đồng chí đại diện lãnh đạo các Phòng, Ban và các cán bộ chiến sĩ, nhân viên là vận động viên tham gia giao hữu môn bóng đá, bóng bàn, hạt nhân văn nghệ của ba đơn vị. 

Lãnh đạo ba đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các cầu thủ trước giờ diễn ra tranh tài.

Đây là hoạt động ý nghĩa chào mừng 64 năm Ngày truyền thống cán bộ chiến sĩ Cục Ngoại tuyến (10/10/1954 – 10/10/2018). Qua buổi giao lưu thể thao – văn nghệ,  tình đoàn kết, gắn bó, sự hiệp đồng trong công tác, chiến đấu càng được thắt chặt; sự giao lưu học hỏi giữa cán bộ, chiến sĩ ba đơn vị cũng như việc rèn luyện thể chất theo phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” được đẩy mạnh hơn nữa.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu giao hữu bóng đá đã diễn ra sôi nổi. Được tiếp lửa từ sự cổ vũ nhiệt tình cùng những tràng pháo tay không ngớt của cổ động viên, các cầu thủ của ba đội đã có những pha ghi bàn khiến khán giả “đứng ngồi không yên".

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Thiếu tướng Đoàn Hùng Sơn và Thượng tá Bùi Quang Huy tặng hoa và cờ lưu niệm đại diện ba đội tuyển.

Ba đội đã liên tục cống hiến cho khán giả những đường bóng gay cấn, hấp dẫn và để lại ấn tượng tốt đẹp về tinh thần thể thao. Chung cuộc, đội bóng Cục Ngoại tuyến giành giải nhất, đội bóng Báo CAND đoạt giải nhì và đội bóng Công an huyện Gia Lộc đoạt giải ba.

Bên cạnh những khoảnh khắc tưng bừng và kịch tính trên sân cỏ, các vận động viên ba đơn vị còn tham gia giao lưu văn hóa, văn nghệ. Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp, là cầu nối tăng cường sự đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm giữa Cục Ngoại tuyến, Báo CAND và Công an huyện Gia lộc, đồng thời khơi dậy tinh thần thể thao, nâng cao thể lực cho cán bộ chiến sĩ, góp phần phục vụ tốt công tác chuyên môn…

Lãnh đạo đơn vị và các vận động viên đội Báo Công an nhân dân
Lãnh đạo đơn vị và các vận động viên đội Công an huyện Gia Lộc. 

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu thể thao:


Trần Ngọc
.
.