Báo An ninh Hải Phòng kỷ niệm 25 năm ngày xuất bản số đầu tiên

Thứ Năm, 09/06/2016, 17:28
Sáng 9-6, Công an TP Hải Phòng đã tổ chức trọng thể kỷ niệm 25 năm Ngày Báo An ninh Hải Phòng xuất bản số đầu (12-6-1991 – 12-6-2016) và 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.


Trung tướng Trần Bá Thiều - Tổng cục trưởng Tổng cục chính trị CAND, lãnh đạo các Vụ, Cục thuộc Bộ Công an, lãnh đạo UBND thành phố, Ban giám đốc Công an Thành phố; các ban, ngành, đơn vị và đông đảo các thế hệ những người làm Báo An ninh Hải Phòng đã dự buổi Lễ.

Trong 25 năm qua, Báo An ninh Hải Phòng đã không ngừng phát triển cả về đội ngũ, chất lượng và số lượng phát hành. Ban đầu, báo xuất bản một kỳ/tháng, đến nay, báo đã xuất bản 6 kỳ/tuần và phát hành rộng rãi tại Hải Phòng, Hà Nội, các tỉnh duyên hải Bắc bộ. Báo điện tử An ninh Hải Phòng có lượng truy cập lớn...

Trung tướng Trần Bá Thiều phát biểu tại buổi lễ.

Thực hiện nghiêm tôn chỉ, mục đích, đội ngũ những người làm báo Báo An ninh Hải Phòng đã nỗ lực phấn đấu, thực hiện tốt nhiệm vụ chính chị của Đảng bộ, chính quyền thành phố và Công an Hải Phòng giao, góp phần vào sự phát triển vững chắc của thành phố và đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị - CAND (nguyên Tổng biên tập Báo An ninh Hải Phòng) gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thế hệ CBCS Báo An ninh Hải Phòng.

Trung tướng Trần Bá Thiều nhắc lại những kỷ niệm sâu sắc trong quá trình tác nghiệp báo chí của Báo An ninh Hải Phòng, đồng thời khẳng định những đóng góp quan trọng của báo chí CAND nói chung, Báo An ninh Hải Phòng nói riêng trên mặt trận bảo đảm ANTT đất nước.

Thành ủy- HĐND-UBND- Ủy ban MTTQVN TP Hải Phòng đã tặng cán bộ, phóng viên Báo An ninh Hải Phòng bức trướng cho những người làm báo An ninh Hải Phòng.
Tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Đồng chí Tổng cục trưởng yêu cầu trong thời gian tới, Báo An ninh Hải Phòng cần chủ động khắc phục khó khăn, giành thế chủ động trong bối cảnh bùng nổ về thông tin hiện nay; không ngừng nâng cao chất lượng công tác về mọi mặt để tạo được vị thế, uy tín và có bản sắc riêng, qua đó giành được sự tin cậy của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Phấn đấu xây dựng đội ngũ cán bộ, phóng viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp cao, có tinh thần làm việc trong sáng, công tâm, vô tư, khách quan, đúng với quy ước đạo đức của người làm báo; chú trọng xây dựng đơn vị đoàn kết, trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao…

Các đại biểu dự buổi Lễ.

Nhân dịp này, Thành ủy- HĐND-UBND- Ủy ban MTTQVN TP Hải Phòng đã tặng cán bộ, phóng viên Báo An ninh Hải Phòng bức trướng mang dòng chữ “Đổi mới, sáng tạo, hiệu quả vì An ninh Tổ quốc”; nhiều tập thể, cá nhân được UBND TP Hải Phòng và Công an TP Hải Phòng khen thưởng.

Văn Thịnh
.
.