Bàn giao căn hộ cho cán bộ, chiến sĩ Công an tại dự án Green stars

Chủ Nhật, 17/01/2016, 15:55
Ngày 17-1, tại Hà Nội, Tập đoàn Geleximco và Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình tổ chức lễ khánh thành, bàn giao 348 căn hộ cho CBCS Bộ Công an dự án Green stars.


Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an; đồng chí Lê Quang Hùng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật, Bộ Công an đã dự lễ bàn giao.

380 căn hộ được bàn giao thuộc toà chung cư 21B6, B7, có diện tích khoảng 21.000m2 sàn xây dựng, với các loại diện tích 60,2m2, 65m2 và 66,8m2 được hoàn thiện đồng bộ, có vị trí không gian kiến trúc đẹp, thụ hưởng hệ tầng giao thông, hạ tầng đô thị của dự án.

Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng và các đại biểu cắt băng khánh thành.

Trong số 380 CBCS được Bộ Công an duyệt danh sách mua nhà, có 348 CBCS được ký hợp đồng và  nhận nhà, được chủ đầu tư và Ngân hàng Đầu tư Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh Ba Đình vận dụng linh hoạt giải ngân cho vay 30 tỷ đồng từ gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ của Chính phủ.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, Thứ trưởng Bùi Văn Thành cho biết, dự án thành công là kinh nghiệm quý trong triển khai phát triển các dự án nhà ở xã hội cho CBCS trong lực lượng CAND; đây là kết quả của sự chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tháo gỡ khó khăn về nhà ở cho CBCS của Bộ Công an, thành phố Hà Nội, Bộ Xây dựng và các đơn vị chức năng. Dự án hoàn thành góp phần tạo điều kiện, động viên CBCS yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành trao tượng trưng chìa khoá căn hộ.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành thăm gia đình CBCS được nhận căn hộ.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành yêu cầu CBCS được nhận nhà cần phát huy tốt ý thức tổ chức kỷ luật, phẩm chất đạo đức của cán bộ Công an, luôn gương  mẫu, đi đầu trong việc chấp hành nghiêm túc các quy định của khu dân cư, góp phần tích cực để xây dựng khu đô thị thành khu dân cư văn hoá kiểu mẫu tại Hà Nội.

Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật cần phát huy cao độ những thành tựu, kinh nghiệm đã có được trong việc triển khai dự án này để tham mưu với Đảng uỷ Công an Trung ương, Bộ Công an có nhiều chủ trương, giải pháp hữu hiệu để giải quyết triệt để khó khăn về nhà ở, đất ở cho CBCS trong lực lượng CAND. Đồng chí Thứ trưởng cũng đề nghị tập đoàn Geleximco, Công ty Cổ phần Ngôi sao An Bình tiếp tục tạo mọi điều kiện cho CBCS nhận bàn giao nhà hoàn thiện sớm các thủ tục vay vốn, thủ tục pháp lí để người mua nhà nhanh chóng ổn định có cuộc sống mới, đón xuân Bính Thân.

Hoà – Thuỷ
.
.