Thứ trưởng Bùi Văn Thành thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bắc Kạn

Thứ Tư, 09/12/2015, 17:34
Sáng 9-12 đồng chí Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bắc Kạn. Đồng chí Nguyễn Hoàng Hiệp, Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn cùng dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Ma Văn Lả, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Kạn đã báo cáo tóm tắt tình hình kết quả công tác đảm an ninh trật tự. Từ đầu năm đến nay, Công an tỉnh đã giải quyết tốt những vấn đề phát sinh liên quan đến an ninh, trật tự trên địa bàn, giải quyết kịp thời tại ngay tại cơ sở, không để xảy ra đột xuất bất ngờ, hình thành điểm nóng về an ninh, trật tự, các chỉ tiêu điều tra khám phá án đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành tặng 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học tỉnh Bắc Kạn.
Thứ trưởng Bùi Văn Thành tặng 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học Công an tỉnh Bắc Kạn.

Về công tác hậu cần kỹ thuật, Công an tỉnh Bắc Kạn là một trong những địa phương còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất và các phương tiện kỹ thuật phục vụ cho công tác và sinh hoạt của cán bộ chiến sĩ. Giải quyết vấn đề này, lãnh đạo các Cục thuộc Bộ Công an đã báo cáo đồng chí Thứ trưởng về hướng trang cấp các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ, đầu tư các hạng mục xây dựng cơ bản theo các đề án đã được phê duyệt trong thời gian tới cho Công an tỉnh Bắc Kạn.

Thứ trưởng Bùi Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Hiệp với cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Bắc Kạn.

Tại buổi làm việc, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã ghi nhận, biểu dương những thành tích, kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trong năm 2015 của Công an tỉnh Bắc Kạn, qua đó đã góp phần phục vụ đắc lực cho công cuộc phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương; đồng chí lưu ý trong thời gian tới, Công an Bắc Kạn cần làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ, giải quyết tốt các vấn đề nổi cộm như tội phạm về ma túy, tội phạm về buôn bán người, trộm cắp tài sản... 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Hoàng Hiệp trồng cây lưu niệm tại Công an tỉnh Bắc Kạn.

Ghi nhận những khó khăn về cơ sơ vật chất, phương tiện kỹ thuật, đồng chí Thứ trưởng đã duyệt cấp cho Công an Bắc Kạn một số phương tiện, kỹ thuật nghiệp vụ và đề nghị Công an Bắc Kạn cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để trình phê duyệt xây dựng một số hạng mục xây dựng cơ bản. Nhân dịp này, Thứ trưởng Bùi Văn Thành đã trao tặng 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học của tỉnh Bắc Kạn, 100 triệu đồng cho quỹ khuyến học của Công an tỉnh Bắc Kạn, 8 ti vi và 8 thiết bị đầu thu cho Công an các huyện, thành phố.

Thanh Tùng
.
.