Báo CAND được tặng bằng khen cơ quan có nhiều bài dự thi và nhiều bài được giải

Thứ Tư, 11/05/2016, 19:23
Ngày 11-5, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải báo chí 65 năm ngành Công thương Việt Nam. 


 


Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam; Nguyễn Hồng Vinh, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng lý luận phê bình văn học nghệ thuật Trung ương; Hồ Quang Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà Báo Việt Nam; Nguyễn Hoài Dương, Phó Tổng giám đốc TTXVN; Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Trưởng Ban tổ chức (BTC) giải.

Phát biểu tại Lễ trao giải, ông Đỗ Thắng Hải cho biết, mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng Giải báo chí 65 năm ngành Công Thương đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của phóng viên các cơ quan báo chí trong cả nước.

Sau gần 3 tháng phát động và triển khai, BTC đã nhận được 1.475 tác phẩm dự thi với hai loại hình báo chí là báo in và báo điện tử của 80 cơ quan thông tấn báo chí.

Thiếu tướng, Tiến sĩ Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND và các đại biểu nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương.

Đồng chí Hồ Quang Lợi, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo nhận xét, Giải báo chí 65 năm Ngành Công Thương Việt Nam đã nhận được số lượng tác phẩm rất lớn, chỉ đứng sau Giải Báo chí Quốc gia. Đồng chí Hồ Quang Lợi cũng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và khoa học của BTC trong việc chọn lựa, phân loại tác phẩm, tạo điều kiện cho Hội đồng giám khảo làm việc và lựa chọn ra những tác phẩm có chất lượng cao, phản ánh các mặt hoạt động chủ yếu quan trọng của ngành Công Thương.

Tại buổi lễ, BTC đã trao một giải Đặc biệt, 3 giải A, 5 giải B, 10 giải C và 16 giải khuyến khích.

Cũng tại buổi lễ, Thiếu tướng, Tiến sĩ Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo CAND, Trưởng Ban Chung khảo của cuộc thi được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương.

Nhóm tác giả của Báo Năng Lượng Mới nhận giải đặc biệt.
Các tác giả đoạt giải C.
Ban Tổ chức, Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu.
Nhóm tác giả đoạt giải Khuyến khích.
Các tác giả đoạt giải A.
Đại tá Trần Kim Thẩm và các đại biểu nhận giải tập thể dành cho Cơ quan báo chí gửi nhiều tác phẩm và có nhiều tác phẩm đoạt giải.
Các đại biểu dự buổi lễ.
Bên cạnh đó, Báo CAND cũng có nhóm tác giả Thu Hòa – Xuân Mai đoạt giải A với loạt bài 4 kỳ: “Thuốc và thực phẩm chức năng giả – báo trước cái chết thật”; tác giả Vũ Hân đoạt giải C với loạt bài 3 kỳ: “Xuất nhập khẩu “hậu” WTO, tiền “TPP”: Những bài học. Nhóm tác giả: Lệ Thúy, Huyền Thanh, Lưu Hiệp đoạt giải khuyến khích với loạt bài 4 kỳ: “Thủ tục hành chính – hết thời “hành” doanh nghiệp”.
Cảnh Vũ
.
.