350 CBCS khối hậu cần, kỹ thuật, tài chính CAND hiến máu tình nguyện

Thứ Ba, 28/04/2020, 19:49
Cục Hậu cần phối hợp với Cục Kế hoạch - Tài chính, Cục Viễn thông và Cơ yếu, Cục Công nghệ thông tin (Bộ Công an) tổ chức Lễ phát động hiến máu tình nguyện.


Ngày 28/4, tại Hà Nội, Cục Hậu cần chủ trì phối hợp với Cục Kế hoạch - Tài chính, Cục Viễn thông và Cơ yếu, Cục Công nghệ thông tin (Bộ Công an) tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” với khẩu hiệu hành động “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Phát biểu tại buổi Lễ, Thiếu tướng Lê Văn Hải, Cục trưởng Cục Hậu cần thay mặt lãnh đạo các đơn vị phối hợp đã kêu gọi toàn thể CBCS tích cực, hăng hái tình nguyện tham gia thực hiện nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người, trên tinh thần “mình vì mọi người, mọi người vì mình”, cùng nhau chia sẻ những giọt máu hồng, góp phần bổ sung và đáp ứng nhu cầu về máu trong cấp cứu, điều trị tại các cơ sở y tế của Trung ương và địa phương

Thiếu tướng Lê Văn Hải kêu gọi toàn thể cán bộ, chiến sĩ tích cực, hăng hái tham gia hiến máu tình nguyện.

Thiếu tướng Lê Văn Hải khẳng định, chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức nhằm phát huy tinh thần trách nhiệm, tình cảm của mỗi CBCS đối với đất nước, với cộng đồng xã hội, chung tay góp sức vì sức khoẻ của nhân dân, đề cao và phát huy nghĩa cử nhân ái, truyền thống cao đẹp của con người Việt Nam; đặc biệt là trong đợt cao điểm toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang ra sức phòng chống đại dịch COVID – 19 đang diễn biến hết sức phức tạp. Đây vừa là tình cảm vừa là trách nhiệm thiêng liêng của mỗi chúng ta với nhân dân.

Lãnh đạo, CBCS sĩ các đơn vị tham gia hiến máu tình nguyện .

Kết thúc chương trình đơn vị chức năng đã thu về 350 đơn vị máu được CBCS  khối hậu cần, kỹ thuật, tài chính CAND hiến tặng.

L.C
.
.