300 học viên Trường Văn hóa I gặt lúa giúp dân

Thứ Hai, 26/09/2016, 14:21
Với chủ đề “Tuổi trẻ Trường Văn hóa I chung sức vì cộng đồng, vì an sinh xã hội”, ngày 25-9, Đoàn Thanh niên Trường Văn hóa I – Bộ Công an đã tổ chức cho 300 đoàn viên, thanh niên gặt lúa xuân giúp nông dân trên địa bàn TDP Trước, phường Lương Sơn, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên (nơi trường đóng quân).

Với khầu hiệu “Mỗi đoàn viên làm một việc tốt, mỗi Chi đoàn một phần việc thiết thực chào mừng năm học mới 2016 - 2017”, trong dịp này, 300 đoàn viên, thanh niên tình nguyện của Trường Văn hóa I đã bỏ tay bút cùng người dân phường Lương Sơn, TP. Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) cầm liềm, lội ruộng thu hoạch lúa xuân.

Những xe chở lúa, những bao lúa được đưa về đến tận nhà đã giúp cho bà con nông dân vơi đi những âu lo. Tuy mệt nhưng tất cả đội đều rất vui vì đã hoàn thành việc làm thật ý nghĩa. Một sự trải nghiệm đáng nhớ trong đời học sinh của mỗi thành viên.

Các bạn thanh niên tình nguyện Trường Văn hóa I - Bộ Công an trở về cùng với những cái bắt tay chặt, bằng những lời cảm ơn sâu sắc của lãnh đạo phường và của đông đảo bà con nhân dân. Một hình ảnh đẹp, ấn tượng về hình ảnh người chiến sĩ Công an “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

Trần Duy
.
.