250 cán bộ, chiến sỹ Công an tham gia hiến máu

Thứ Sáu, 17/04/2020, 13:18
Ngày 17/4, Cụm thi đua số 1, Bộ Công an phối hợp với Bệnh viện Việt Đức tổ chức chương trình hiến máu với chủ đề "Giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại".

Chương trình nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước và Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; đồng thời hưởng ứng ngày "Toàn dân hiến máu" tình nguyện.

Lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh Nội địa tham gia hiến máu.

Cụm thi đua số 1, Bộ Công an gồm 5 đơn vị là Cục An ninh đối ngoại, Cục an ninh nội địa, Cục An ninh chính trị nội bộ, Cục An ninh kinh tế và Cục An ninh điều tra. Nhận thức được tầm quan trọng của máu đối với sự sống của con người, trong những năm qua, cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thành niên, hội phụ nữ Cụm thi đua số 1 đã tham gia tích cực trong phong trào hiến máu tình nguyện, vì “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Cụm thi đua số 1 Bộ Công an phối hợp Bệnh viện Việt Đức tổ chức hiến máu tình nguyện.

Thông qua hoạt động của phong trào hiến máu tình nguyện nhằm góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, giúp đỡ nhau của dân tộc Việt Nam, qua đó nhằm không ngừng nâng cao nhận thức của các cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên về hoạt động hiến máu tình nguyện, góp phần đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Một số hình ảnh tại buổi hiến máu tình nguyện.

Chương trình đã tiếp nhận 250 đơn vị máu từ cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thành niên, hội phụ nữ trong Cụm thi đua số 1 tình nguyện viên cùng chung tay sẻ chia những đơn vị máu quý giá để mang lại sự sống cho hàng nghìn người bệnh cần truyền máu. Quá trình thực hiện hiến máu tình nguyện đã đặc biệt nêu cao công tác phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong  mùa dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

X.Mai
.
.