358 bài chất lượng cao dự thi “Tìm hiểu Luật An ninh mạng”

Thứ Sáu, 07/02/2020, 15:01
Ngày 7/2, tại Hà Nội, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Bộ Công an tổ chức Họp Ban tổ chức, Ban giám khảo cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng” trong CAND.


Thiếu tướng Nguyễn Minh Chính, Cục trưởng Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Trưởng Ban giám khảo chủ trì buổi họp.

Cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng” trong CAND được tổ chức trong thời gian 6 tháng (từ tháng 6 đến tháng 12-2019). Đến thời điểm hiện tại, đã có 116 công an đơn vị, địa phương tham gia, với hàng trăm nghìn bài thi, các tác phẩm dự thi được thực hiện công phu, hình thức thể hiện phong phú, mới mẻ, sinh động. 

Thiếu tướng Nguyễn Minh Chính phát biểu tại buổi họp.

Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 358 bài dự thi có chất lượng cao nhất tham dự vòng chung khảo cấp Bộ, trong đó có 236 bài thi của cá nhân, 112 bài thi của tập thể. 

Việc chấm thi sẽ được thực hiện theo Quy chế chấm bài dự thi cuộc thi viết “Tìm hiểu Luật An ninh mạng” do Trưởng ban Tổ chức ban hành; thời gian chấm thi từ ngày 10 đến 12/2/2020.

Mô hình và bài dự thi.

Theo thể lệ, cuộc thi tổng cộng có 82 giải thưởng, trong đó có 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất... Ngoài bằng khen cho các thí sinh tham dự còn có bằng khen của Bộ trưởng cho thành viên Ban Tổ chức, Ban giám khảo. Căn cứ số lượng bài dự thi đạt giải sau khi có Quyết định của Trưởng ban Tổ chức, ban tổ chức sẽ đề xuất, khen thưởng theo quy định. 

Dự kiến Lễ trao thưởng sẽ diễn ra vào ngày 21-2 tại Hội trường Bộ Công an. Tại buổi họp, các đại biểu cũng đã thảo luận và đóng góp ý kiến thêm xung quanh một số nội dung như tiêu chí chấm thi, cơ cấu giải thưởng, thời gian thực hiện việc chấm thi và trao giải...

X. Mai
.
.