1.000 CBCS Công an Lâm Đồng tham gia hội thao truyền thống

Thứ Bảy, 24/03/2018, 15:10
Từ ngày 22 đến 24-3, 1.000 CBCS trực thuộc 42 đoàn đến từ các phòng nghiệp vụ, Công an các đơn vị, địa phương đã sôi nổi tham gia hội thao truyền thống tháng thanh niên 2018 do Công an tỉnh Lâm Đồng tổ chức

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - trung thực – cao thượng” và mục tiêu “Khỏe để bảo vệ ANTQ - vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc nhân dân”, các VĐV đã tham gia tranh tài ở 5 môn thi đấu, gồm bóng đá, cầu lông, quần vợt, chạy việt dã nữ - vũ trang nam và kéo co.

1.000 CBCS tham gia hội thao

Hội thao tháng thanh niên là một trong những hoạt động thường niên của Công an tỉnh Lâm Đồng. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ có 6 điều dạy Công an nhân dân, và 87 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Chạy việt dã quanh hồ Xuân Hương

Hội thao còn là dịp để các CBCS trong toàn lực lượng Công an tỉnh Lâm Đồng tranh tài trong các hoạt động thể dục thể thao, tăng cường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCS, góp phần rèn luyện sức khỏe, sức chiến đấu, nâng cao hiệu quả công tác đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm.

Khắc Lịch
.
.