Sáng đẹp sắc phục CAND giúp dân trong mưa lũ

Thứ Bảy, 21/07/2018, 21:26
Gần 2.000 CBCS Công an đã bám địa bàn, dầm mình trong mưa lũ giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ, tham gia giữ gìn ANTT địa bàn.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 (bão Sơn Tinh), những ngày qua tại một số tỉnh miền núi phía Bắc và miền Trung có mưa to đến rất to, gây nên tình trạng ngập lụt, sạt lở đất nghiêm trọng.

Tính đến 21h ngày 21-7, đã có 38 người thương vong, hàng nghìn ngôi nhà bị sập, trôi và nhiều địa phương vẫn đang bị cô lập. Thiệt hại lên đến hàng trăm tỷ đồng. 

Hiện tại các địa phương bị thiệt hại nặng nhất là Yên Bái, Phú Thọ, Nghệ An. Trong đó riêng tỉnh Yên Bái đã có 24 người chết và mất tích, hàng trăm ngôi nhà bị ngập hoặc bị phá hủy do sạt lở đất, thiệt hại sơ bộ trên 200 tỷ đồng.

Lực lượng CAND các địa phương Yên Bái, Nghệ An, Hòa Bình, Phú Thọ... đã tăng cường gần 2000 CBCS xuống địa bàn, phối hợp với lực lượng quân đội và các ban ngành giúp dân khắc phục hậu quả mưa lũ, bảo vệ ANTT địa bàn. 

Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Phú Thọ cứu trợ người dân vùng lũ
Nhiều nơi ở Phú Thọ đang ngập sâu trong nước.
Vận chuyển lương thực đến giúp người dân
CBCS Công an huyện Mai Châu, Hòa Bình cõng trẻ em và di chuyển đồ đạc cho hành khách bị kẹt tại do ngập nước tại ngã ba Tòng Đậu.
CBCS Công an tỉnh Yên Bái giúp dân dọn dẹp đường phố sau mưa lũ.
Tặng quà người dân vùng lũ
Nước sạch và lương thực, thực phẩm là những thứ cần nhất đối với bà con vùng lũ
Cảnh sát PCCC Yên Bái dọn dẹp đường phố sau lũ
CBCS Công an huyện Mai Châu phân luồng, giữ gìn ANTT tại điểm ngập lụt
Vận chuyển lương thực đến giúp bà con
Giúp dân trong lũ
Đỗ Tuấn - Nguyễn Quang - Minh Hiền - Xuân Mai - Hoa Vũ - Chiến Thắng
.
.