Trao trả tài sản cho nữ đại biểu quốc tế dự hội nghị APEC

Thứ Sáu, 29/09/2017, 19:43
Trong thời gian tham dự Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC năm 2017 (tổ chức tại TP Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế), một đại biểu đoàn Trung Quốc không may bị thất lạc tài sản và đã được CBCS Công an tìm trả lại kịp thời.

Chiều 29-9, Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83), Công an Thừa Thiên- Huế cho biết, đơn vị đã tiến hành trao trả tài sản cho bà Chen Ya-Feng (45 tuổi), là đại biểu đoàn Trung Quốc đến dự Diễn đàn Phụ nữ và Kinh tế APEC năm 2017 diễn ra tại TP Huế.    

Trước đó, vào chiều 28-9, sau khi cùng các thành viên, đại biểu trong đoàn tham dự Đối thoại công - tư về Phụ nữ và Kinh tế APEC và trở về khách sạn Indochine Palace (đường Hùng Vương, TP Huế) để nghỉ ngơi thì bà Chen Ya-Feng phát hiện mình bị thất lạc ĐTDĐ Iphone 6.

CBCS Phòng PA83 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế trao trả tài sản cho bà Chen Ya-Feng.

Sau khi nhận được tin báo, Phòng PA83 Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã cắt cử CBCS khẩn trương tìm kiếm, xác minh thông tin liên quan và đã tìm ra chiếc điện thoại để trao trả cho vị đại biểu này.

Việc nhanh chóng tìm và trao trả kịp thời tài sản của CBCS Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã để lại ấn tượng tốt đẹp đối với đại biểu quốc tế tham dự các hội nghị liên quan đến Năm APEC 2017 được tổ chức tại Huế.    

Anh Khoa
.
.