Thăm hỏi, động viên 7 cán bộ chiến sĩ bị phơi nhiễm HIV

Thứ Tư, 10/01/2018, 11:44
7 CBCS Công an TP. Hồ Chí Minh bị thương, bị phơi nhiễm HIV trong khi thi hành công vụ đã được thăm hỏi, động viên và tặng quà.

Ngày 9-1, Đại tá Ngô Minh Châu, Phó Giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh đã dẫn đầu đoàn công tác của Công an TP. Hồ Chí Minh đến Bệnh viện Công an thành phố gặp gỡ, thăm hỏi, tặng quà và động viên 7 CBCS Công an TP. Hồ Chí Minh bị thương, bị phơi nhiễm HIV trong khi thi hành công vụ.

Trong số các CBCS bị thương, bị phơi nhiễm có 3 chiến sĩ thuộc Công an quận 1; một chiến sĩ thuộc Công an quận Bình Thạnh và một chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45).

Cảnh sát hình sự đặc nhiệm Công an TP. Hồ Chí Minh luyện tập trấn áp tội phạm. (hình minh họa)

Đại tá Ngô Minh Châu đã ân cần thăm hỏi, động viên các CBCS bị thương, bị phơi nhiễm đang điều trị, đồng thời chia sẻ đối với gia đình, vợ con của các CBCS này. Mỗi chiến sĩ được hỗ trợ 10 triệu đồng trích từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Thành ủy TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, mỗi chiến sĩ còn được nhận thêm 10 triệu đồng từ Quỹ “Nghĩa tình đồng đội CAND” - Bộ Công an.

Trước đó, năm 2017, Công an TP. Hồ Chí Minh đã đề nghị Thành ủy và Quỹ “Nghĩa tình đồng đội CAND” - Bộ Công an hỗ trợ đối với 14 trường hợp CBCS bị thương, bị phơi nhiễm HIV trong quá trình thi hành nhiệm vụ, đấu tranh trấn áp tội phạm. 

Phú Lữ
.
.