Hai cán bộ Công an bị đối tượng vi phạm giao thông dùng dao đâm bị thương

Thứ Ba, 06/02/2018, 16:58

Ngày 6-2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Tri (tỉnh Bến Tre) cho biết, đã tiến hành tạm giữ đối với Trần Hữu Luận (26 tuổi, ĐKTT: xã Vĩnh An, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi đâm bị thương hai chiến sĩ Công an khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lí vi phạm pháp luật về TTATGT.


Theo đó, vào lúc 15h45’ ngày 5-2, Tổ tuần tra kiểm soát giao thông Công an huyện Ba Tri, phát hiện Trần Hữu Luận đang điều khiển xe mô tô trên Tỉnh lộ 885 (thuộc địa bàn xã Vĩnh An), có dấu hiệu vi phạm nên dừng xe, kiểm tra. 

Tổ công tác xác định Trần Hữu Luận vi phạm lỗi điều khiển xe tham gia giao thông có nồng độ cồn trong khí thở vượt mức cho phép và không có giấy phép lái xe nên tiến hành lập biên bản vi phạm.

Đối tượng Trần Hữu Luận.

Tuy nhiên, đối tượng Luận không đồng ý kí tên và bỏ đi vào một quán nước ven đường. Khoảng 5 phút sau, đối tượng trở ra và bất ngờ dùng dao nhọn mang theo trong người đâm Thượng sĩ Lê Minh Khen, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông, trật tự, cơ động, Công an huyện Ba Tri và Thượng sĩ Nguyễn Hoài Thương, Chiến sĩ Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động (PC 65) Công an tỉnh Bến Tre bị thương rồi bỏ chạy.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre thăm hỏi, động viên 2 chiến sĩ bị thương.

Dù đã bị thương nhưng với tinh thần kiên quyết tấn công tội phạm, Thượng sỹ Lê Minh Khen cùng đồng đội truy đuổi và bắt giữ đối tượng. Sau đó, Thượng sĩ Khen và Thượng sĩ Thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu và điều trị. Hiện sức khỏe của hai cán bộ đã ổn định.

Cùng ngày, Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công an tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ 6 triệu đồng cho mỗi chiến sĩ.


Đăng Khoa – Quang Duy
.
.