Nhận lại điện thoại sau 2 ngày bị mất tại Hà Nội

Thứ Hai, 15/01/2018, 17:24
Trong lúc không hi vọng tìm lại được chiếc điện thoại Sony, anh Cường nhận được điện thoại của Trung uý Chung thông báo về việc tìm thấy tài sản đã mất của mình.

Ngày 15-1, Đội CSGT số 14 thuộc Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã liên hệ với anh Nguyễn Văn Cường (ở khu 10, xã Kim Đức, Việt Trì, Phú Thọ) người bị mất chiếc điện thoại cách đây 2 ngày khi đi chơi tại Hà Nội.

Anh Nguyễn Văn Cường nhận lại chiếc điện thoại của mình.

Theo tường trình của Trung uý Nguyễn Văn Chung, cán bộ Đội CSGT số 14, khoảng 10h45 ngày 13- 1 khi được phân công làm nhiệm vụ tại Pháp Vân - Giải Phóng đã nhặt được chiếc điện thoại Sony trị giá khoảng 10tr đồng rơi trên hè trong tình trạng máy hết pin.

Sau khi báo cáo đơn vị Trung uý Chung đã sạc điện thoại để khởi động lại máy liên hệ với khổ chủ.

Được biết anh Cường trong lúc chờ bắt xe về quê ngồi nghỉ trên hè phố đã quên chiếc điện thoại trên. Về đến nhà nhớ ra, anh đã liên lạc vào số của mình nhưng không liên lạc được. Trong lúc không hi vọng tìm được tài sản anh Cường nhận được điện thoại của Trung uý Chung thông báo về việc tìm thấy tài sản đã mất của mình.

Sáng 15-1, anh Cường đã có mặt tại Hà Nội nhận lại tài sản của mình.

Anh Cường cho biết, tài sản không lớn nhưng có rất nhiều số điện thoại làm ăn vô cùng quan trọng nên nếu chẳng may rơi vào tay kẻ xấu anh cũng sẽ phải tìm mọi cách chuộc về. Qua việc làm tốt của Trung uý Chung, anh Cường gửi lời chúc mừng tới các chiến sĩ công an Thủ đô tận tuỵ vì nhân dân phục vụ.

H. Hiệp- Bình An
.
.