Nhận lại chiếc ví bị mất khi ngang qua đường sắt

Thứ Hai, 25/09/2017, 18:43
Ngày 25 - 9, Đội CSGT đường sắt, CATP Hà Nội cho biết vừa nhận được thư cảm ơn do đích thân bác Lê Văn Học (59 tuổi, ở 4C ngõ 91 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai) mang tới đơn vị.

Bác Học là người được các chiến sĩ Đội CSGT đường sắt tìm được chiếc ví trong đó đựng nhiều giấy tờ, quan trọng và 1 số tiền.

Trước đó, khi làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông đường sắt tại Trường Chinh - Giải Phóng, tổ công gồm Đại uý Nguyễn Duy Phương, Trần Khắc Hiếu và Thượng uý Lê Xuân Linh đã nhặt được 1 chiếc ví bị rơi trên đường sắt Bắc Nam khi barie chắn tàu đang làm nhiệm vụ. Khi nhặt được chiếc ví, đúng vào thời điểm chờ đoàn tàu đi qua, nên tổ công tác chỉ nắm bắt được của một bác trung niên vừa qua đây.

Bác Hiệp đến nhận lại ví bị rơi được CSGT tìm thấy.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã xác định được người rơi chiếc ví là bác Học và thông báo cho CSKV nơi bác sinh sống được biết.

Có mặt tại chốt công tác ngay sau đó, bác Học cho biết, khoảng 9h30 có việc vào Bệnh viện Bạch Mai, khi ra về mải qua đường  ngang đường sắt cắt với đường Giải Phóng đã vô tình đánh rơi chiếc ví mà không biết. Trong chiếc ví có nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng và một số tiền lớn để dành chữa bệnh. Trong lúc hoang mang thì bác Học nhận được điện thoại thông báo người tìm được tài sản chính là những chiến sĩ CSGT.

H. Hiệp- B.An
.
.