Nữ Cảnh sát kịp thời ngăn bé gái 13 tuổi bị lôi kéo bỏ nhà

Thứ Sáu, 12/08/2016, 10:07
Ngày 4-8, anh Nguyễn Văn Vinh, ĐKTT phường Đông Hải, quận Lê Chân, Hải Phòng cùng gia đình phát hiện con gái là N.H.T. (13 tuổi) đi chơi không về nhà. Liên lạc với 1 số bạn bè của cháu anh được biết cháu bỏ đi cùng nhóm bạn thường hay bỏ nhà, chơi bời lêu lổng.

Anh gọi vào điện thoại của cháu thì nghe tiếng của một nam giới, sau đó máy tắt hẳn. Lo lắng cho sự an toàn của cháu, anh Vinh đã trình báo Công an phường sở tại, đồng thời tiến hành tìm kiếm song không thấy.

Đến ngày 8-8-2016, anh nhận được thông tin cháu T. có nhiều khả năng đang ở cùng nhóm bạn tại khu vực phường Bắc Sơn, quận Kiến An. Anh cùng gia đình đến trình báo Công an phường Bắc Sơn, nhờ giúp đỡ. Lãnh đạo Công an phường đã cử Thượng úy Trịnh Thu Huyền Cảnh sát khu vực khẩn trương xác minh.

Thượng úy Trịnh Thu Huyền.

Đến tối ngày 8-8 Thượng úy Huyền đã tìm thấy cháu T. tại 1 địa điểm thuộc phường Văn Đẩu (cùng quận Kiến An) khi cháu đang ở cùng nhóm bạn trai, và nguy cơ rất dễ bị xâm hại về tình dục.

Cảm phục trước tinh thần trách nhiệm của cán bộ Công an, ngày 9-8 anh Vinh và gia đình đã đến Công an phường Bắc Sơn gửi thư cảm ơn sự nhiệt tình, không quản thời gian trưa tối đã tìm được cháu T. về cho gia đình, kịp thời ngăn chặn hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra với cháu.

Qua thư anh cùng gia đình bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Công an phường, Công an thành phố Hải Phòng và đặc biệt cá nhân Thượng úy Trịnh Thu Huyền.

Văn Thịnh
.
.