Khen thưởng lực lượng phá vụ hơn 6.300 viên ma túy

Thứ Năm, 25/02/2016, 15:40
Sáng 25/2, Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị đã tổ chức khen thưởng nóng lực lượng phá án, bắt giữ đối tượng vận chuyển, tàng trữ để sử dụng và buôn bán hơn 6.300 viên ma túy tổng hợp và 1 cục heroin.

Trong đó, Thiếu úy Nguyễn Hồng Quân và Hạ sỹ Trần Công Hải thuộc Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động Công an tỉnh Quảng Trị được tặng Giấy khen cùng phần thưởng cho mỗi người là 3 triệu đồng, do có thành tích xuất sắc trong việc bắt giữ đối tượng kể trên.

Như Báo CAND đã thông tin, 3h sáng 23/2, đối tượng Vũ Văn Đức (27 tuổi, trú phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị) khi đang mang ma túy đi bán thì bị các lực lượng Công an Quảng Trị bắt giữ.

Khen thưởng các cá nhân trực tiếp bắt được đối tượng Đức.

Ngay khi khám xét nơi ở của y, lực lượng chức năng đã phát hiện 5 cây đao, kiếm và mã tấu. Mở rộng kiểm tra trên xe ô tô, phát hiện thêm 29 gói nilon bên trong chứa 5.800 viên ma túy tổng hợp và 2 cây kiếm, 1 quả lựu đạn.

Trước đó, Đức bị bắt quả tang khi đang vận chuyển 525 viên ma túy tổng hợp và 1 cục heroin. Đức khai nhận, toàn bộ số ma túy cùng số vũ khí nóng kể trên được y mua về để sử dụng và bán lại cho các con nghiện khác.

Hiện tại, vụ án đang được Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều tra, xử lý.

Thanh Bình
.
.