Cầm rựa đi bán ma túy

Thứ Năm, 25/02/2016, 09:24
Chiều 24-2, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đã phát hiện và tóm gọn đối tượng vận chuyển, tàng trữ, buôn bán ma túy số lượng lớn.

Trước đó, lúc 3h sáng 23-2, lực lượng tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động Công an tỉnh, khi đang tuần tra trên tuyến đường số 9, khu vực Dốc Ma, phường 5, TP Đông Hà, thì phát hiện một nam thanh niên vai mang túi xách, tay cầm cây rựa đi cùng với một cô gái trẻ, có dấu hiệu nghi vấn nên kiểm tra. Đối tượng này liền đó vứt rựa bỏ chạy.

Qua truy đuổi, lực lượng đã bắt giữ và phát hiện bên trong túi xách 525 viên ma túy tổng hợp và 1 cục heroin. Qua khai thác, đối tượng khai tên là Vũ Văn Đức (27 tuổi, trú phường 5, TP Đông Hà), mang số ma túy trên đi bán cho các con nghiện.

Tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện 5 cây đao, kiếm và mã tấu. Kiểm tra ôtô không có biển số, đang đậu ở nơi ở của Đức, lực lượng chức năng còn phát hiện thêm 29 gói nilon bên trong chứa 5.800 viên ma túy tổng hợp, 2 cây kiếm và 1 quả lựu đạn. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra xử lý.

Thanh Bình
.
.
.