Hơn 640 sinh viên Đại học An ninh tham gia hiến máu cứu người

Thứ Bảy, 13/08/2016, 14:35
Đoàn thanh niên Đại học ANND là một điểm sáng trong phong trào hiến máu tình nguyện. Chương trình này được tổ chức định kỳ mỗi năm 3 lần...

Ngày 13-8, tại khu văn hóa Nhà Rông Trường Đại học An ninh nhân dân (ANND), Đoàn thanh niên Đại học ANND đã phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu huyết học (TP Hồ Chí Minh), Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện lần I, năm học 2016 - 2017. 

Chương trình đã thu hút hơn 1000 đoàn viên, sinh viên tham gia hưởng ứng. Trong ngày hội, có 648 đoàn viên, thanh niên đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Các sinh viên tích cực tham gia hiến máu cứu người

Được biết, Đoàn thanh niên Đại học ANND là một điểm sáng trong phong trào hiến máu tình nguyện. Chương trình này được tổ chức định kỳ mỗi năm 3 lần. Hàng năm, đoàn viên, thanh niên của nhà trường đã đóng góp hàng nghìn đơn vị máu phục vụ hoạt động truyền máu cứu người của các bệnh viện trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Quang cảnh ngày Hội hiến máu tình nguyện

Có mặt từ rất sớm, sinh viên Huỳnh Thanh Tùng, sẻ chia: “Đây là một hoạt động rất ý nghĩa đối với chúng tôi, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của đoàn viên, thanh niên. Tôi đã tham gia hiến máu tình nguyện được 7 lần. Mỗi giọt máu cho đi, chúng tôi cảm thấy rất vui vì biết giọt máu của mình sẽ cứu giúp người khác vượt qua cơn nguy kịch”.

Đức Mừng - Trung Quân
.
.