Tặng giấy khen cho Đại úy CSGT cởi áo cầm máu cứu người gặp nạn

Thứ Ba, 09/10/2018, 16:55
Chiều 9-10, Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho Đại uý Lê Đăng Giang đã có hành động đẹp khi cấp cứu người bị TNGT...


Trước đó, sáng 7-10 trong khi đang trên đường TTKS, khi đến điểm giao nhau giữa QLIA và đường tỉnh lộ 555 đoạn qua địa bàn xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, Đại uý Lê Đăng Giang, cán bộ Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã gặp 1 vụ TNGT. 

Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Bích, 68 tuổi, ở xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia bị thương và chảy rất nhiều máu ở vùng đầu.

Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho Đại uý Lê Đăng Giang.

Thấy vậy, Đại úy Lê Đăng Giang đã không ngần ngại cởi áo trong để cầm máu và cùng đồng đội sơ cứu, chở người bị nạn đi cấp cứu. Đến nay tình hình sức khỏe ông Bích đã ổn định. Hành động đẹp của Đại úy Lê Đăng Giang đã được gia đình nạn nhân và quần chúng nhân dân khen ngợi.

Ghi nhận và biêu dương tinh thần vì nhân dân phuc vụ của Đại uý Lê Đăng Giang, ngày 9-10, Giám đốc Công an tỉnh đã ký Quyết định tặng Giấy khen cho đồng chí Giang.

Phát biểu tại lễ khen thưởng, Đại tá Lê Như Lập, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương hành động đẹp, nhân văn của Đại uý Lê Đăng Giang. 

Đồng thời phát động CBCS Phòng Cảnh sát giao thông nêu gương và học tập tấm gương Đại uý Lê Đăng Giang, xây dựng ngày càng nhiều các nhân tố tích cực, tận tuỵ, hết lòng phục vụ nhân dân, vì bình yên, hạnh phúc của nhân dân, góp phần xây dựng hình ảnh người CBCS Công an Thanh Hoá đẹp trong lòng dân.

Thái Thanh
.
.