Đà Nẵng khen cán bộ Công an và nhân dân có "hành động đẹp"

Thứ Ba, 10/05/2016, 16:38
Đó là chị Nguyễn Thị Thống (trú quận Hải Châu, nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng) và trung úy Lê Viết Trịnh Thành (công tác tại Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã có hành động kịp thời sơ cứu, giúp đỡ du khách nước ngoài gặp nạn và giúp đỡ một du khách nước ngoài tìm lại được tài sản bị đánh rơi…

Thông tin từ Sở TT&TT Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo TP Đà Nẵng gửi “Thư cảm ơn” 2 người dân đã có hành động đẹp giúp đỡ du khách nước ngoài gặp nạn.

Trong thư cảm ơn, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đã cho rằng: Qua phản ánh trên các phương tiện thông tin truyền thông, lãnh đạo UBND thành phố biết được các trường hợp: chị Nguyễn Thị Thống (thường trú tại quận Hải Châu, là nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ) kịp thời sơ cứu, giúp đỡ du khách nước ngoài gặp tai nạn; Trung úy Lê Viết Trịnh Thành (công tác tại Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu) cạy nắp cống để nhặt điện thoại bị rơi cho du khách nước ngoài.

“Công dân có hành động đẹp” Nguyễn Thị Thống (thường trú tại quận Hải Châu, là nhân viên Bệnh viện Hoàn Mỹ) vừa được lãnh đạo TP. Đà Nẵng gửi thư cảm ơn và khen ngợi.

Đây là một trong những hành động đẹp hàng ngày của người dân thành phố. Lãnh đạo UBND thành phố luôn ghi nhận và cám ơn những hành động đẹp, ứng xử văn minh của các Ông/Bà, đã góp phần thể hiện được nếp sống văn hóa, văn minh, tinh thần mến khách của người dân thành phố Đà Nẵng đến với bạn bè, du khách quốc tế. Lãnh đạo UBND thành phố mong rằng, mọi người dân thành phố tiếp tục nhân rộng những hành động đẹp, ứng xử văn minh trong cuộc sống để cùng thành phố xây dựng một thương hiệu du lịch Đà Nẵng hài hòa, thân thiện, một Đà Nẵng an bình, văn minh.

Lãnh đạo UBND thành phố cũng trân trọng cám ơn các cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh, nêu gương người tốt việc tốt để đưa hình ảnh thành phố đến gần hơn với bạn bè trong và ngoài nước…

Hoài Thu
.
.