Công an huyện Tiên Yên nhận được nhiều thư khen của người dân

Thứ Ba, 16/04/2019, 08:56
Thời gian gần đây, ở các huyện miền núi của Quảng Ninh liên tục xảy ra các vụ trộm cắp xe máy. Đó là tài sản có giá trị với đồng bào dân tộc. Tìm lại được xe máy đã bị mất, người dân đã gửi thư khen tới Công an huyện Tiên Yên.

Trong thư, anh Vi Văn Thắng, trú tại thôn Nam, xã Vạn Ninh, TP Móng Cái viết: “Đối với gia đình tôi sinh sống chủ yếu bằng lao động tự do, cuộc sống còn nhiều khó khăn thì chiếc xe máy là tài sản giá trị trong gia đình, chiếc xe bị mất cắp làm tôi và gia đình rất buồn phiền. 

Khi gia đình tôi nhận lại được chiếc xe đã rất vui mừng và không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến các đồng chí CSGT Công an huyện Tiên Yên vì tinh thần tận tụy, trách nhiệm vì nhân dân của các đồng chí”. 

Chiếc xe máy được tìm thấy khi tổ CSGT Công an huyện đang tuần tra tại xã Đông Hải, huyện Tiên Yên. Trước đó, ngày 20-3, Công an huyện Tiên Yên cũng nhận được thư cảm ơn của anh Lương Ngọc Hỷ (SN 1967), trú tại thôn Thác Bưởi 1, xã Tiên Lãng, Tiên Yên vì đã nhận lại được chiếc xe máy bị mất trộm do Công an huyện Tiên Yên trao trả sau thời gian điều tra, tìm kiếm. Đối tượng bị bắt giữ đã khai nhận thực hiện 3 vụ, lấy trộm 4 chiếc xe máy, trong đó có chiếc xe của anh Hỷ, bán được tổng 14,5 triệu.

Hoàng Tân
.
.