Công an Hà Giang trả lại tài sản cho du khách nước ngoài

Thứ Bảy, 02/06/2018, 16:05
Ngày 1-6, Công an TP Hà Giang đã làm thủ tục trao trả tài sản cho du khách nước ngoài bị đánh rơi khi đi du lịch tại Hà Giang.


Du khách là chị Brookes Milie Mollison (20 tuổi), mang Quốc tịch Anh. Chị cho biết ngày 24-5, trên đường đi du lịch từ TP Hà Giang lên Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn bằng xe mô tô, chị có đánh rơi một chiếc Ba lô màu đen bên trong có 1 quyển sổ hộ chiếu mang tên chị, 1 máy tính laptop, 1 ổ cứng rời của máy tính và một số đồ dùng khác. Ngay sau đó, chị đã trình báo Công an TP Hà Giang.

Chị Brookes milie mollison vui mừng nhận lại tài sản bị rơi.

Nhận tin trình báo của chị Brookes, Công an TP Hà Giang đã xác minh nội dung sự việc, đồng thời tuyên truyền vận động nhân dân giúp phát hiện tìm kiếm vàđược chị Hoàng Thị Huyến (32 tuổi, trú tại xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang) là người nhặt được chiếc ba lô bàn giao lại cho Công an TP Hà Giang. 

Ngay sau đó, Công an TP Hà Giang đã mời chị Brookes đến nhận lại đầy đủ tài sản của mình bị rơi. Xúc động nhận lại tài sản, chị Brookes milie mollison bày tỏ niềm cảm ơn tới các cán bộ, chiến sĩ Công an Hà Giang đã sớm tìm lại giúp chị được tài sản bị đánh rơi. Việc làm trên đã để lại dấu ấn tốt đẹp cho du khách khi đến với Hà Giang.



Trung Thực - Lương Nguyễn
.
.