CSGT giúp đỡ đưa người dân bị lạc về gia đình

Thứ Bảy, 29/08/2020, 13:59
Sáng 29/8, trong khi làm nhiệm vụ tại đường Quốc lộ 21, thuộc địa phận xã Liêm Tiết, thành phố Phủ Lý (Hà Nam), Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam do Thượng úy Trần Khắc Nam làm Tổ trưởng đã phát hiện 1 cô gái trạc có biểu hiện mệt mỏi, đang ngơ ngác và tâm lý không ổn định.


Xác định cô gái bị lạc, tổ công tác đã đưa vào nhà dân ở ven đường để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và xác minh nhân thân. Qua thăm hỏi, biết được cô gái tên là Trần Thị Thu Hương (SN 2002) trú ở xã Minh Thuận, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định, tuy nhiên không biết đường về.

CSGT đưa em Hương về với gia đình.

Để liên hệ với người nhà, Cảnh sát giao thông đã trao đổi với Công an xã Minh Thuận thông báo cho thân nhân gia đình và dùng xe chuyên dụng đưa Hương về với gia đình ngay trong buổi sáng. 

Gặp lại em mình, anh Trần Văn Hưởng (anh trai của em Hương) xúc động cho biết, Hương có trí nhớ không ổn định, do sơ xuất của gia đình, em đã đi lạc khỏi nhà từ sáng 28/8, gia đình đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy. 

Trước hành động đẹp của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an Hà Nam, thay mặt gia đình, anh Hưởng đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước sự giúp đỡ tận tình, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sỹ Phòng Cảnh sát giao thông đã tận tình chăm sóc và giúp đỡ em Hương về với gia đình.

Trung Dũng
.
.