Cảnh sát cơ động dập tắt đám cháy ở kho hàng không có người trông giữ

Thứ Năm, 28/04/2016, 12:35
Phát hiện kho hàng hóa của một công ty đang phát hỏa trong đêm trong khi khóa cửa, không có người trông giữ, Đại đội 4 thuộc Trung đoàn CSCĐ TP Hà Nội đã huy động CBCS xuống hiện trường dập tắt vụ hỏa hoạn...

Hồi 23h ngày 27-4, Đại đội 4 thuộc Trung đoàn CSCĐ TP Hà Nội nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại số nhà 94 đường Vườn Cam, tổ 6, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội (gần nơi Đại đội đóng quân) xảy ra vụ cháy, đây là kho chứa hàng hóa trị giá hàng chục triệu đồng của Công ty TNHH đầu tư và thương mại Nga My, khóa cửa không có người trông giữ.

Đại đội đã nhanh chóng điều 20 cán bộ chiến sỹ do Thiếu tá Nguyễn Đình Đô, Đại đội trưởng trực tiếp chỉ huy nhanh chóng cùng với phương tiện gồm 10 bình chữa cháy, xà beng, búa tạ v.v... đến để phá cửa.

Hiện trường vụ cháy.

Sau 40 phút tích cực chữa cháy đơn vị này đã dập được đám cháy hoàn toàn, không có thiệt hại về người, đám cháy không lan sang các nhà bên cạnh. Trước tinh thần tích cực, chủ động và hỗ trợ với nhân dân chữa cháy của Đại đội 4 đã được quần chúng nhân dân biểu dương khen ngợi.

Được biết, sáng 28-4, Trung đoàn CSCĐ Công TP Hà Nội đã đề nghị Giám đốc Công an thành phố khen thưởng đột xuất đối với tập thể cán bộ chiến sỹ Đại đội 4 về tinh thần trách nhiệm bảo vệ tài sản cho nhân dân.

Đào Minh Khoa
.
.