Cán bộ, học viên Trường Trung cấp CSND VI "giải cứu" chiếc xe tải bị cháy

Thứ Bảy, 22/04/2017, 15:13
Ngày 22-4, đại diện Ban Giám hiệu Trường Trung cấp CSND VI (Bộ Công an) cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của anh Giang Quốc Duy, 34 tuổi, ở huyện Văn Giang (Hưng Yên). 


Theo đó, anh Duy cho biết, trước đó vào khoảng 7h, ngày 15-4, anh có điều khiển xe ô tô tải mang BKS 29C-177.8x lưu thông trên tuyến đường 17. 

Khi xe di chuyển cách cổng Trường Trung cấp CSND VI khoảng 30m thì bất ngờ gặp sự cố và bốc cháy. Anh Duy vô cùng hoảng loạn không biết phải ứng phó ra sao. 

Thượng úy Nguyễn Đăng Trình và học viên Đinh Trọng Tường

Đúng lúc này, Thượng úy Nguyễn Đăng Trình, cán bộ Phòng Quản lý học viên, Trường CSND VI đang tổ chức cho học viên học môn giáo dục thể chất phát hiện sự việc liền cùng 2 học viên Đinh Trọng Tường và Hồ Đức Việt mang theo bình chữa cháy tham gia, hỗ trợ.

Sau hơn 10 phút đám cháy đã được dập tắt. Nhờ phát hiện kịp thời nên vụ việc đã không gây thiệt hại về người và chỉ gây thiệt hại nhỏ về tài sản. 

“Tôi thật sự may mắn, nếu như hôm đấy không có sự giúp đỡ nhiệt tình của các cán bộ, học viên Nhà trường thì chắc chắn xe của gia đình tôi đã bị cháy và không thể sử dụng được nữa”, trong thư cảm ơn, anh Duy cho biết. 

Hoàng Tiến
.
.