Chiến sĩ Cảnh sát bảo vệ tìm người dân để trả lại tài sản đánh rơi

Thứ Tư, 24/08/2016, 15:38
Ngày 24-8, anh Nguyễn Thành Lân ở phường Hàng Kênh, quận Lê Chân đã gửi thư cảm ơn về nghĩa cử cao đẹp của Trung sĩ Nguyễn Văn Luân trả lại tài sản anh đánh rơi trước đó...


Theo đó vào 18h ngày 17-8, anh Lân đi xe máy từ đường Đà Nẵng thuộc quận Ngô Quyền về đường Hoàng Diệu, đã sơ ý đánh rơi một chiếc ví, trong đó có nhiều giấy tờ quan trọng của cá nhân và 6,3 triệu đồng. Theo anh Lân số tiền trong ví là không lớn, song có nhiều giấy tờ cá nhân rất quan trọng...

Trung sĩ Nguyễn Văn Luân

Trong lúc đang hoang mang lo lắng, không biết tìm lại số giấy tờ và tiền ở đâu thì ngày 19-8, anh Lân nhận được điện thoại của Đội Cảnh sát bảo vệ mục tiêu số 1, Phòng PK20 thông báo mời đến đội để xác nhận và nhận lại chiếc ví bị rơi do 1 Trung sĩ Nguyễn Văn Luân nhặt được.

“Qua thư tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành của tôi đến lãnh đạo  Công an thành phố, lãnh đạo Phòng PK20 đã giáo dục, rèn luyện tốt cán bộ, chiến sĩ của mình và đặc biệt với cá nhân Trung sĩ Nguyễn Văn Luân, xứng đáng là người chiến sĩ Công an “vì nước quên thân, vì dân phục vụ””, anh Lân chia sẻ.

Thượng tá Hoàng Thế Sơn đội trưởng Đội 1, Phòng PK20 cho biết, ngày 17-8, khi hết ca làm việc trên đường về đơn vị, đồng chí Luân đã nhặt được chiếc ví, chuyển về báo cáo lãnh đạo đơn vị, sau đó xác minh, tìm đúng người mất để trả lại. 

Trung sĩ Nguyễn Văn Luân là một trong những chiến sĩ luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2015 được Giám đốc Công an thành phố tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.

Văn Thịnh
.
.