CSGT trả lại ví tiền cho người đánh rơi

Thứ Tư, 01/03/2017, 16:59
Chiều ngày 1-3, Đội tuần tra kiểm soát giao thông số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã làm thủ tục trao trả lại tài sản cho anh Ngô Thanh Bình (44 tuổi), trú tại xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức.


Vào khoảng 1h sáng 1-3, Thiếu tá Phan Sỹ Hợi, Đội trưởng Đội TTKS giao thông số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cùng tổ công tác làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL14 đoạn qua thị trấn Kiến Đức, huyện Đắk R’lấp đã phát hiện một chiếc ví rơi gần nơi đang làm nhiệm vụ.

Chiếc ví cùng số tiền và giấy tờ của anh Bình làm rơi được CSGT Công an Đắk Nông nhặt được.

Khi kiểm tra chiếc ví, tổ công tác thấy bên trong có 9.500.000đ, 1 giấy phép lái xe, 1 chứng minh nhân dân mang tên Ngô Thanh Bình. Tổ công tác đã lập tức báo cáo lên Lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông và tìm cách liên hệ chủ nhân của chiếc ví. 

Thông qua các thông tin trên giấy tờ, lực lượng CSGT đã phối hợp với Công an địa phương liên hệ và mời anh Bình lên trụ sở Phòng CSGT để làm thủ tục nhận lại tài sản.

 Đội TTKS giao thông số 2 Phòng CSGT Công an Đắk Nông trao trả lại tài sản cho anh Bình.

Nhận lại chiếc ví và toàn bộ giấy tờ cùng số tiền đã bị rơi, anh Ngô Thanh Bình xúc động cho biết: “Sáng ngày hôm nay (1-3) tôi rất bất ngờ khi được lực lượng Công an cho biết có nhặt được chiếc ví bên trong có toàn bộ giấy tờ và số tiền 9,5 triệu đồng và mời tôi lên làm thủ tục nhận lại. Do bận việc nên tôi không biết mất chiếc ví vào thời gian nào và ở đâu. Tôi vô cùng xúc động trước hành động đẹp và đấy tính nhân văn của cảnh sát giao thông Công an Đắk Nông”.

Quỳnh Bình
.
.