Biểu dương cảnh sát khu vực trả lại tài sản người dân đánh rơi

Thứ Năm, 12/02/2015, 18:00
Ngày 12/2, trao đổi với PV Báo CAND, lãnh đạo Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, việc đồng chí Cảnh sát khu vực (CSKV) Công an phường Văn Quán nhặt được tài sản có giá trị của người dân và tìm cách liên hệ, trả lại cho người đánh rơi là việc làm thường xuyên của mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an quận, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, bảo vệ tài sản cho nhân dân. Công an quận biểu dương tinh thần trách nhiệm của đồng chí CSKV Thiếu úy Đinh Quang Tuấn.

Trước đó, tối 9/2,  trong quá trình làm nhiệm vụ, Thiếu úy Đinh Quang Tuấn – CSKV Công an phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP Hà Nội phát hiện chiếc ví rơi trên vỉa hè, bên trong có tiền mặt, 2 dây chuyền vàng và một số giấy tờ khác.

Thiếu úy Đinh Quang Tuấn đã báo cáo chỉ huy đơn vị, đồng thời cùng đồng đội sử dụng dữ liệu dùng chung của Công an thành phố nhanh chóng xác minh, tìm cách báo tin cho người mất tài sản là chị Vũ Thị Mơ, trú tại tổ 11, phường Văn Quán.

Công an phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội trả lại tài sản cho người dân .

Ngay sau đó, Công an phường Văn Quán đã tiến hành trao trả tài sản cho người bị mất. Nhận được tài sản, chị Vũ Thị Mơ xúc động cho biết, trong số các tài sản bị mất có cả kỷ vật kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng chị.

Chị đã bày tỏ cảm ơn Công an phường Văn Quán và Thiếu úy Đinh Quang Tuấn đã nỗ lực tìm cách trả lại tài sản cho người dân; đây là việc làm tốt, làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an Thủ đô tận tuy, vì nước quên thân, vì dân phục vụ.

Hiếu Quỳnh
.
.