CSGT đội nắng xử lý hóa chất vương vãi trên đường

Chủ Nhật, 24/02/2019, 16:47
Tổ CSGT cùng người dân đã đội nắng xúc cát rãi xuống đường phủ lên lớp hóa chất tránh các phương tiện lưu thông trên đường bị trượt ngã...

Ngày 24-2, Đội CSGT An Sương (Phòng CSGT Đường bộ-Đường sắt-Công an TP Hồ Chí Minh) đã bàn giao chiếc xe tải BKS 51D-292.21 và mời tài xế điều khiển chiếc xe tải này về Công an phường Tân Hưng Thuận, quận 12 để xử lý về việc điều khiển phương tiện chở hóa chất rơi vãi trên đường khiến nhiều người trượt ngã.

Tổ CSGT "đội nắng" xử lý hóa chất trên đường
Nhiều người dân đã chung tay cùng tổ CSGT

Trước đó chiều 23-2, chiếc xe tải chở hàng chuyển phát nhanh lưu thông trên đường Trường Chinh (hướng từ quận 12 về Hóc Môn), bên trong có một số thùng hóa chất đến giao lộ Trường Chinh-đường 222TC, phường Tân Hưng Thuận, quận 12 thì hóa chất từ trong xe ngã đổ và tràn từ thùng xe xuống đường. Nhiều xe máy lưu thông phía sau chiếc xe tải đã bị trượt ngã, trong đó có một số phụ huynh chở theo học sinh.

 Phát hiện sự cố người dân đã yêu cầu tài xế dừng xe và gọi điện cho CSGT. Tổ CSGT thuộc Đội CSGT An Sương đã xuống hiện trường phong tỏa đoạn đường để tránh các phương tiện khác tiếp tục bị trượt ngã. Đồng thời tổ CSGT đã điều một xe cát xuống hiện trường cùng người dân phủ cát vào vệt hóa chất chảy tràn trên đường trong nắng nóng. 

Sau hơn 1h đội nắng, số hóa chất vương vãi trên đường được xử lý.


Nghinh Phong
.
.