CSGT cứu nam thanh niên nhảy cầu Chương Dương tự tử

Thứ Sáu, 01/04/2016, 16:26
Nam thanh niên bỏ xe máy, laptop và ví tiền trên cầu Chương Dương - Hà Nội, rồi leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Trưa 1-4, một nam thanh niên đi trên cầu Chương Dương thì bất ngờ bỏ xe máy, laptop và ví tiền trên cầu rồi leo qua lan can nhảy xuống sông tự tử.

Chiếc xe máy cùng đồ đạc của nam thanh niên để lại trên cầu Chương Dương.

Người này nổi trên mặt nước, không bơi hay ra hiệu cầu cứu. Người dân thấy vậy hò hét, rồi thông báo đến lực lượng Cảnh sát giao thông làm nhiệm vụ gần đó.

Thượng úy Trần Xuân Quỳnh đã mượn ca nô để cứu nạn nhân đưa lên bờ.

Ngay sau khi nhận được thông báo, tổ công tác thuộc Đội CSGT số 5, Công an TP Hà Nội, nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu nạn nhân. 

Thượng úy Trần Xuân Quỳnh, Đội CSGT số 5, Công an Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Thượng úy Quỳnh cùng Thiếu úy Lê Thành Trung đã nhanh chóng tới nơi xảy ra vụ việc. Tại hiện trường nạn nhân để lại một chiếc máy Dream mang BKS 37F7 – 3583, một laptop, điện thoại và ví tiền.

Sau đó đưa nam thanh niên lên xe cứu thương đến bệnh viện cấp cứu.

Xác định vị trí gặp nạn, Thượng úy Quỳnh đã mượn chiếc ca nô để đi ra nơi nạn nhân đang nổi trên mặt nước. Sau khi kéo lên thuyền, nam thanh niên đã trong tình trạng chết lâm sàn, người cứng, không thở.

Trung úy Quỳnh đã hô hấp nhân tạo, sốc nạn nhân. Sau quá trình sơ cứu, nam thanh niên đã thở nhẹ.  

Sau khi vào bệnh viện cấp cứu, nạn nhân đã tỉnh và có thể nói chuyện. Qua xác nhận, nam thanh niên tên là Đinh Văn Ánh (27 tuổi, ở đội 1, Viễn Châu, Nghệ An), do chán nản về chuyện tình cảm vợ chồng nên có ý định tự tử.

Xuân Bùi
.
.