Xuân Trường từ Hàn Quốc về tập trung Đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, 06/06/2017, 07:19
Chiều qua, các cầu thủ Đội tuyển Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại thành phố Hồ Chí Minh, chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân Thống Nhất ít ngày nữa. 


Điều đáng chú ý là tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở về từ Hàn Quốc hội quân cùng Đội tuyển. Thời gian qua, do chấn thương và phong độ chưa tốt nên Xuân Trường mới chỉ được thi đấu 1 trận ở Cúp Quốc gia Hàn Quốc, chứ chưa được ra sân ở giải vô địch quốc gia, nhưng với Đội tuyển Việt Nam, anh vẫn là một "chân chuyền" hảo hạng.

Những đồng đội của Xuân Trường ở Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh cũng đã có mặt đầy đủ.

Trong số bảy cầu thủ của Đội tuyển U.20 Việt Nam được gọi vào Đội tuyển đợt này, tiền đạo Hà Đức Chinh vắng mặt vào phút chót. Bởi Đức Chinh không may dính chấn thương trong trận đấu mới đây của CLB Đà Nẵng tại Cúp Quốc gia.

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đang hy vọng sự xuất hiện của những nhân tố U.20 sẽ giúp Đội tuyển có được những nét mới mẻ. Hôm nay, cả đội sẽ có buổi tập đầu tiên, và mục tiêu đặt ra trong trận đấu với đối thủ Jordan được đánh giá cao hơn là ít nhất cũng phải kiếm được 1 điểm.

Tuấn Thành
.
.
.