Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh làm Đại sứ cho thương hiệu Huda Gold

Thứ Sáu, 18/11/2016, 21:05
Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh vừa được công bố trở thành Đại sứ cho thương hiệu Huda Gold.

Tối 18-11, tại TP Huế, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã tổ chức chương trình “Vinh danh thành tựu vàng” nhằm tôn vinh xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, người giành Huy chương vàng trong nội dung súng ngắn hơi 10m nam tại Olympic Rio và sản phẩm bia Huda Gold vừa được trao tặng Huy chương vàng tại giải thưởng Bia thế giới 2016.

Chương trình có sự hiện diện của ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế, đại diện các Sở, ngành cùng đông đảo người dân xứ Huế và du khách.

Đại diện Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam tặng hoa chúc mừng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh.

Tại buổi lễ, đại diện Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã công bố, nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh sẽ trở thành Đại sứ cho thương hiệu Huda Gold, một thương hiệu bia cao cấp của Carlsberg Việt Nam.

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh trở thành Đại sứ thương hiệu Huda Gold.

Chia sẻ cùng người dân xứ Huế, Hoàng Xuân Vinh cho biết, anh rất vinh dự và tự hào khi đảm nhận vai trò Đại sứ thương hiệu Huda Gold. 

Chương trình ca nhạc trong đêm “Vinh danh thành tựu vàng”. 

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết, công ty sẽ đồng hành cùng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, Đại sứ thương hiệu Huda Gold từ năm 2016 để cùng vinh danh, lan tỏa những giá trị vàng đến khắp mọi miền đất nước.

Được biết sau Huế, chương trình “Vinh danh thành tựu vàng” sẽ được Carlsberg Việt Nam tiếp tục tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác như Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và TP Đà Nẵng.

PV
.
.
.